5 วิธี เลือกซื้อเสื้อผ้าผู้ชายง่าย ๆ ให้ใส่ออกมาหล่อเท่ ดูดี มีเสน่ห์

Last updated: 24 ม.ค. 2566  |  2129 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 วิธี เลือกซื้อเสื้อผ้าผู้ชายง่าย ๆ ให้ใส่ออกมาหล่อเท่ ดูดี มีเสน่ห์

        การเลือกซื้อเสื้อผ้าผู้ชาย พฤติกรรมการเลือกซื้อเสื้อผ้าของผู้ชายส่วนใหญ่ จะให้ความสำคัญกับความรวดเร็วในการซื้อเสื้อผ้า จะซื้อแบบไหนก็ได้ ใส่แล้วพอดีกับตัว ใส่แล้วสบายก็พอ หรือแค่ชอบก็พอแล้ว จะดีกว่าไหม ถ้าเข้าใจในการเลือกซื้อเสื้อผ้าผู้ชายไว้ เพียงวิธีเบสิคก็ช่วยให้เลือกซื้อเสื้อผ้าออกมาให้ใส่แล้วหล่อเท่ ดูดี มีเสน่ห์ได้ แถมไม่ต้องเสียเวลาเลือกซื้อหลาย ๆ รอบ 


        วันนี้เราจะมาแนะนำฮาวทู 5 วิธี เลือกซื้อเสื้อผ้าผู้ชายง่าย ๆ ให้ใส่ออกมาหล่อเท่ ดูดี มีเสน่ห์ หยิบมา mix&match กันได้ง่าย ๆ ดูดีได้ทุกโอกาส



1.  เลือกซื้อเสื้อผ้าผู้ชาย ให้สวมใส่สบายและเหมาะกับตัวเอง
อันดับแรกในการเลือกซื้อเสื้อผ้าผู้ชาย เริ่มจากการเลือกซื้อเสื้อผ้าที่สวมแล้วรู้สึกสบายก่อน และไม่ใช่แค่สวมใส่สบายเท่านั้น ยังต้องออกมาหล่อเท่และดูดีเหมาะกับตัวเองด้วย วิธีง่าย ๆ ก่อนการเลือกซื้อเสื้อผ้าผู้ชายให้ใส่สบายและเหมาะกับตัวเอง ให้พิจารณาที่สรีระหรือรูปร่างของตัวเองก่อน


       หนุ่ม ๆ ที่มีรูปร่างผอม ควรเลือกซื้อเสื้อผ้าที่ไซส์พอดีตัว ไม่รัดหรือหลวมโคร่งจนเกินไป แถมอีกวิธีที่จะทำให้ดูดีขึ้นได้อีกคือให้พับแขนเสื้อ แบบนี้จะช่วยให้ดูแขนใหญ่ ดูรูปร่างใหญ่ขึ้น หรือจะเลือกสวมแจ๊กเกตสักตัวอันนี้ก็จะช่วยให้ดูตัวหนาขึ้น ดูดี เท่ สมาร์ท

   

      สำหรับหนุ่มเจ้าเนื้อ รูปร่างท้วมถึงอ้วน ควรเลือกเสื้อผ้าที่มีไซส์ใหญ่กว่าตัวเล็กน้อย เพื่อให้ไม่รัดช่วงหน้าอกและแขนมากเกินไป สวมใส่แล้วสบายไม่อึดอัด ช่วยให้ระบายอากาศง่ายด้วย เทคนิคนี้สามารถนำไปใช้ได้เลย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าในรูปแบบใดก็ตาม

 

pinterest.com

 

Tepp simply


 

pinterest.com

 

 

2. เสริมลุคดูดี ด้วยเทคนิคเลือกซื้อเสื้อผ้าผู้ชายให้เข้ากับสีผิว
    สีบนโลกนี้มีมากมายแต่ละสีก็มีความหมายและให้ความรู้สึกที่ต่างกัน ในการเลือกซื้อเสื้อผ้าผู้ชายก็เช่นกัน สีเสื้อผ้าที่ต่างสีกันก็ย่อมให้อารมณ์ความรู้สึกที่ต่างกันออกไป ในเมื่อแค่เพียงเปลี่ยนสีเสื้อผ้าก็สามารถเปลี่ยนบุคลิกไปได้ง่าย ๆ การเลือกซื้อเสื้อผ้าผู้ชายให้เข้ากับสีผิวจึงค่อนข้างต้องระมัดระวังพอสมควร TEPP มีเทคนิคการเลือกซื้อเสื้อผ้าให้เข้ากับสีผิวของตัวเองง่าย ๆ ตามนี้เลย


    การเลือกซื้อเสื้อผ้าผู้ชาย สำหรับผู้ชายผิวขาว

สีเสื้อผ้าที่เหมาะกับหนุ่ม ๆ ที่มีผิวขาว ควรเลือกซื้อเสื้อผ้าที่เป็นสีพาสเทล เช่น สีฟ้าอ่อน สีฟ้าเข้ม สีเบจ (สีน้ำตาลอ่อน) สีน้ำตาล สีเหล่านี้จะเข้าไปเติมสีสันให้เข้ากับสีผิวให้กลายเป็นผู้ชายที่ดูเท่ น่าค้นหา แล้วถ้าอยากเพิ่มความน่าสนใจเข้าไปอีกก็ทำได้ไม่ยาก ลองจับคู่ mix & match แนะนำเสื้อสีฟ้าอ่อน กับ กางเกงสีน้ำตาลอ่อน จะเพิ่มความน่าสนใจ หล่อเท่ เพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเองได้มากขึ้น


    การเลือกซื้อเสื้อผ้าผู้ชาย สำหรับผู้ชายผิวสองสี

ถือว่าเรื่องที่โชคดีสำหรับผู้ชายผิวสองสีนี้มาก เพราะไม่ว่าจะสวมใส่เสื้อสีไหน ก็ดูเหมือนจะเข้าได้ง่าย ทั้งสีม่วงเข้ม สีกรมท่า สีดำ สีเบจ (สีน้ำตาลอ่อน) สีชมพู ได้ทั้งหมดเลย แต่ยังไงก็มีสีที่ควรหลีกเลี่ยงในการเลือกซื้อมาใส่อยู่บ้าง ได้แก่ สีเขียว สีม่วงอ่อน สีแดง สีน้ำตาลเข้ม สีมะกอก สีเขียวใบไม้ เพราะเป็นสีที่ใกล้เคียงกับสีผิว ใส่แล้วจะทำให้ดูกลืน ไม่น่าสนใจ ถ้าอยากจะเพิ่มเสน่ห์เข้าไปอีก ลองจับคู่ mix&match แนะนำเสื้อสีชมพู กับแจ็กเกตสีน้ำตาลอ่อนและกางเกงสีเข้มดูสิ รับรองว่าจะทำให้กลายเป็นผู้ชายที่ทั้งดูดี และเท่ขึ้นมาได้ไม่ยากเลย


    การเลือกซื้อเสื้อผ้าผู้ชาย สำหรับผู้ชายผิวคล้ำ

หนุ่ม ๆ ที่มีสีผิวคล้ำเข้ม ควรเลือกซื้อเสื้อผ้าที่เป็นสีที่อยู่กลาง ๆ หรือสีที่ค่อนข้างอ่อน จะช่วยเสริมบุคลิกภาพให้ดูดี ดูเท่ สีเสื้อผ้าที่ควรเลือกซื้อก็จะเป็นสีขาว สีกากี สีฟ้าอ่อน สีเทา สีชมพู ส่วนสีเสื้อผ้าที่ควรหลีกเลี่ยงมากที่สุดก็จะเป็นสีที่มีความฉูดฉาดร้อนแรง ได้แก่ สีเขียวสด สีบานเย็น สีฟ้าน้ำทะเล และสีเข้ม ๆ อย่างสีดำ สีน้ำตาล เพราะสีเหล่านี้จะทำให้สีผิวดูเข้มขึ้นเข้าไปอีก อยากแต่งตัวง่าย ๆ ให้หล่อเท่ ดูดี มีเสน่ห์ต้องเลือกซื้อเสื้อผ้าที่เป็นสีที่เข้ากับตัวเอง 5 สีที่เหมาะกับผู้ชายสบาย ๆ ที่ต้องมีติดตู้ (คลิกดูได้เลย)

 

pinterest.com

 

pinterest.com

 

pinterest.com

 

3. เพิ่มความสมาร์ท ด้วยการเลือกซื้อเสื้อผ้าจากคอเสื้อที่ใช่
    เวลาเลือกซื้อเสื้อผ้าหลายคนอาจจะยังไม่ได้คิดถึงตรงนี้ว่า คอเสื้อมีผลต่อลุคของเราอย่างไร ในการมองภาพรวมช่วงบน เราจะมองเห็นใบหน้าพร้อมกับช่วงบริเวณคอและไหล่ หากเราเลือกซื้อเสื้อผ้าที่มีแบบคอเสื้อที่เหมาะกับรูปร่างของเรา ก็จะช่วยให้ดูดีขึ้นอีกระดับหนึ่ง วิธีง่าย ๆ ในการเลือกซื้อเสื้อผ้าผู้ชายให้ดูสมาร์ท ด้วยการเลือกซื้อเสื้อผ้าจากคอเสื้อที่ใช่ ใส่แล้วออกมาเหมาะสมกับรูปร่างของเรา ดูดี สมส่วน เสริมความมั่นใจได้แบบไม่น่าเชื่อ

    เริ่มจากหนุ่ม ๆ ที่มีรูปร่างผอม มีช่วงไหล่ไม่กว้างมาก ให้เลือกซื้อเสื้อผ้าผู้ชายที่เป็นลักษณะคอกลม เนื่องจากจะไม่เผยช่วงคอมากไป ทำให้คนรอบข้างโฟกัสที่คอน้อยลง เท่านี้ก็ทำให้การเลือกซื้อเสื้อเสื้อผ้าผู้ชายกลายเป็นเรื่องง่าย เลือกซื้อมาใส่อีกกี่ครั้งก็ดูดี เท่ น่ามองมากขึ้นทุกวัน


เสื้อยืดคอกลม Premium Cotton [คลิกดูที่นี่]


    สำหรับหนุ่ม ๆ ที่มีรูปร่างสมส่วนหรือท้วมถึงอ้วน ใบหน้ากลม ให้เลือกซื้อเสื้อผ้าผู้ชายที่เป็นคอวี เพราะจะช่วยเผยบริเวณช่วงอก อำพรางสายตาให้ใบหน้าดูสมส่วน มีช่วงคอเพิ่มขึ้น 
เดินทางมาถึงข้อนี้แล้ว หลายคนเริ่มจะจับทางในการเลือกซื้อเสื้อผ้าผู้ชายให้หล่อเท่ ดูดี มีเสน่ห์ได้ระดับนึงแล้วใช่ไหม พออ่านจบทุกข้อ TEPP รับรองว่า ทุกคนจะสามารถไปเลือกซื้อเสื้อผ้าผู้ชายได้ง่ายขึ้นแน่นอน


เสื้อยืดคอวี Premium Cotton [คลิกดูที่นี่]

 

เพียงแค่รู้ทริคการเลือกซื้อเสื้อผ้าง่าย ๆ เกี่ยวกับคอเสื้อ ก็สามารถเปลี่ยนลุคให้หนุ่ม ๆ ดูดีมีสไตล์ และเหมาะสมกับรูปร่าง ใส่แล้วดูดี หล่อเท่ มีความมั่นใจเพิ่มขึ้นเกินร้อย

 

Tepp simply

 

pinterest.com

 

 

4. หล่อ เท่ ดูดี ด้วยการเลือกซื้อเสื้อผ้าที่มีเนื้อผ้าดี มีชัยไปกว่าครึ่ง
    การเลือกซื้อเสื้อผ้าทุกครั้งควรดูด้วยว่าเสื้อผ้านั้นผลิตมาจากผ้าอะไร เนื้อผ้าเป็นปัจจัยตัวสำคัญของการกำหนดคุณภาพ เนื้อผ้าที่ดีจะช่วยให้ใส่สบาย ลุคที่ได้มาก็จะดูสมาร์ทกว่า

    นอกจากเนื้อผ้าดีจะช่วยให้ใส่สบาย และได้ลุคที่ดูดีแล้วนั้น ยังส่งผลถึงอายุการใช้งานที่นานอีกด้วย การเลือกซื้อเสื้อผ้าผู้ชายไม่ควรเลือกซื้อเสื้อผ้าที่มีเนื้อผ้าที่แข็งและหนาเกินไป เพราะจะทำให้อึดอัด ระบายอากาศยาก สะสมเหงื่อ หรือเสื้อผ้าที่ดูบางมาก ๆ ก็จะทำให้ลุคดูไม่แมน 

    ถ้าจะให้ TEPP แนะนำเลือกการซื้อเสื้อผ้าผู้ชายที่มีเนื้อผ้าใส่สบาย เลือกซื้อได้ง่าย คงจะแนะนำเป็นเนื้อผ้าคอตตอน cotton เป็นเนื้อผ้าที่นิยมนำมาทำเป็นเสื้ออย่างกว้างขวาง ด้วยความสามารถในการซึมซับเหงื่อและระบายความชื้นได้รวดเร็ว ให้ความรู้สึกใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี เนื้อผ้าคงทน สวมใส่นาน รู้จัก เนื้อผ้า 5 ชนิดที่มีบทบาทมากที่สุดในโลกของเสื้อผ้า [อ่านเพิ่มเติมคลิก]


เสื้อยืดผู้ชาย cotton ผ้าคอตตอน สวมใส่สบายไม่ทำให้ร้อน [คลิกที่นี่]

 

pinterest.com

 

pinterest.com

 

pinterest.com

 

 

5. แมทช์ลุคออกมาเท่ได้ทุกวัน Mix & Match สนุกได้ไม่มีเบื่อ
   อาจจะเป็นปัญหาสำหรับหนุ่ม ๆ หลายคนที่เลือกซื้อเสื้อผ้ามาแล้ว แต่พอจะหยิบมา มิกซ์แอนด์แมทช์ ก็ดูจะไม่เข้ากันสักที หาที่แมทช์กันยาก ในการเลือกซื้อเสื้อผ้าผู้ชายง่าย ๆ ให้แมทช์ลุคออกมาเท่ได้ทุกวัน Mix & Match สนุกได้ไม่มีเบื่อ ถ้าจะให้ TEPP แนะนำแบบว่าเปิดตู้เสื้อผ้าออกมาแล้วหยิบ Mix & Match กันได้ทันที ก็คงจะแนะนำให้เลือกซื้อเสื้อผ้าที่เป็นสีพื้นและไม่มีลวดลายมากมาย พอเราจะหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าชิ้นอื่นก็จะทำได้ง่ายขึ้น 


    Mix & Match เสื้อยืดที่เป็น เป็นสีโมโนโทนกับกางเกงขายาวตัวโปรดเสริมด้วยรองเท้าผ้าใบสีขาวสะอาด รับรองคุณจะกลายเป็นหนุ่มเมืองทันสมัยที่น่าหลงใหลสุดๆ [ดูเพิ่มเติมคลิก]

 

มิกซ์แอนด์แมทช์ง่าย ๆ จับคู่ได้อีกหลายลุค เทคนิคลัดการ Mix & Match เสื้อผ้าผู้ชายยังไงให้ดูหล่อเท่ รอดทุกสถานการณ์ [คลิกที่นี่]

 

อยากแต่งตัวให้หล่อเท่ ง่าย ๆ เซตลุคไว้ให้พร้อมหล่อเท่ได้ทุกวัน
สนุกกับชีวิตที่เรียบง่ายพิเศษไม่ธรรมดา กับ TEPP สอบถามเพิ่มเติมคลิก

สนใจดูสินค้าเพิ่มเติม คลิกที่นี่ได้เลย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้