10 สไตล์ แต่งตัวผู้ชาย เทรนด์หล่อมาแรง ในปี 2023

Last updated: 25 มี.ค. 2566  |  67701 จำนวนผู้เข้าชม  | 

10 สไตล์ แต่งตัวผู้ชาย เทรนด์หล่อมาแรง ในปี 2023

สไตล์แต่งตัวผู้ชายนั้นมีอัปเดตออกมากันเรื่อย ๆ ตลอด ทั้งเทรนด์ใหม่ เทรนด์ล้ำสมัย และเทนด์ที่เคยฮิตแล้ววนกลับมาฮิตอีก อย่างเทรนด์สไตล์ยุค 90 ที่กลิ่นอายความเท่ เอกลักษณ์เฉพาะก็ยังไม่เลือนลาง หรือจะแบบโอปป้าเกาหลี หนุ่มๆ เกาใจของสาว ๆ มีให้เห็นตลอดในซีรีย์ ทั้งแรว Activity ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเดินป่า ปีนเขา เที่ยวทะเล ผู้ชายอย่างเราก็ต้องมีการเลือกสไตล์การแต่งตัวผู้ชายให้เข้ากับสถานที่ ถ่ายรูปออกมาก็จะหล่อเท่สุด ๆ และการแต่งตัวผู้ชายก็แสดงถึงความเป็นตัวเราได้ดีด้วย

 

วันนี้ Tepp simply จึงถือโอกาสรวบรวม 10 สไตล์แต่งตัวผู้ชาย เทรนด์หล่อมาแรง ในปี 2023 ให้หนุ่ม ๆ ได้หยิบไปเป็นไอเดียในการแต่งตัวผู้ชาย หล่อเท่กันแบบง่ายๆ ตามเทรนด์ปี 2023 บอกเลยว่าพลาดไม่ได้! แต่จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง จะมีสไตล์ไหนบ้างไปดูกันเลย!

 

1. ชิล คูลและดูดี แบบโอปป้า แต่งตัวผู้ชาย สไตล์หนุ่มเกาหลี

    แต่งตัวผู้ชายสไตล์เกาหลี หนึ่งในสไตล์ที่ไม่เป็นสองรองใคร หลายคนอาจมองว่า การแต่งตัวผู้ชายสไตล์เกาหหลีนั้นแต่งตามยาก ไม่ค่อยเหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทย แต่ขอบอกก่อนเลยว่า การแต่งตัวผู้ชายสไตล์เกาหลีไม่ยากอย่างที่คิด เราสามารถเลือกเสื้อผ้าที่ใส่สบาย แต่มีการดีไซน์แบบเกาหลี เลือก accessory เพิ่มความเกาหลีเข้าไปได้อีก หล่อ ดูดี เปลี่ยนให้คุณเป็นโอปป้ากันได้ง่าย ๆ เลย

 

fyjominho.tumblr.com

 

เสื้อยืด ช้อปออนไลน์ คลิก!
กางเกงผ้าชิโน่ ช้อปออนไลน์ คลิก!

 

 

wongnai.com


เสื้อผ้าผู้ชาย ใส่สบาย คลิก

 

iamalexfinch.net

 


iamalexfinch.net-1

 

 

เสื้อคอตตอนผู้ชาย คลิก https://www.teppsimply.com/

 

 

2. แต่งตัวผู้ชาย เท่แบบง่ายๆ ไม่ต้องใส่เยอะ สไตล์ผู้ชายสายสตรีท

    แต่งตัวผู้ชายสายสตรีท (Street Fashion) เน้นเสื้อผ้าแนวแคชชวลที่ใส่สบายและแต่งได้ทุกเพศ เหมาะสำหรับคนที่ชอบความเรียบง่าย สะดวกเคลื่อนไหวคล่องตัว และเป็นการแต่งตัวผู้ชายที่มีความเท่และความเป็นตัวตนของตัวเอง กางเกงขายาวก็ต้องไม่ธรรมดาอาจจะเป็นแนวที่มีกระเป๋าเยอะ สวมถุงเท้ายืดขึ้นสูงกว่าปกติ สร้อยคอเส้นเล็กยาวๆ รองเท้าผ้าใบ เหล่านี้เราสามารถเลือกมามิกซ์แอนด์แมตช์ได้เอง ความเท่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ซ้ำใคร


pinterest.com




กางเกงผู้ชาย หล่อเท่ใส่สบาย คลิก https://www.teppsimply.com/

 

 


pinterest.com

 


pinterest.com

 


 

เสื้อผู้ชาย เนื้อผ้าพรีเมี่ยม คลิก https://www.teppsimply.com/

 

 


3. สายลุยเที่ยวป่า แนวธรรมชาติ แต่ยังดูดี สไตล์แต่งตัวเดินป่าผู้ชาย 

    แต่งตัวผู้ชายแนวเดินป่าในลุคซอฟท์ๆ เน้นความเรียบง่าย ที่ยังดูดีด้วย เสื้อแขนยาว + กางเกงชิโน่คล่องตัวเวลาเดินป่า หรือเสริมด้วยเสื้อคลุม เลือกเป็น เสื้อโค้ท หรือ เสื้อยีนส์ ก็ดูเท่ไม่น้อยเลย เสริมด้วยการใส่หมวก แว่นกันแดด ช่วยป้องกันแสงแดดแล้วแถมได้ลุคหนุ่มคนเท่ มาดแมนแบบเซอร์ๆ ด้วย การเข้าป่าแต่ละครั้ง แน่นอนว่าอาจะต้องเจอกับสภาพอากาศที่ร้อน บางคนก็เหงื่ออกเยอะ เราควรเลือกเสื้อผ้าที่ระบายอากาศได้ดี ช่วยให้สบายตลอดที่สวมใส่ สร้าง Activity ที่มีสไตล์ได้อย่างเต็มที่

 


i.pinimg.com




กางเกงชิโน่ ผู้ชาย คลิก https://www.teppsimply.com/

 



menstyle1.com



menstyleoficial.tumblr





ช้อปเสื้อผ้าผู้ชาย คลิก  https://www.teppsimply.com/


 

 

4. แต่งตัวผู้ชาย เทรนด์ยอดฮิต ไม่มีเอาท์ มินิมอลสไตล์


    การแต่งตัวผู้ชายแบบ Minimal style ไม่ว่าผ่านไปนานสักเท่าไหร่ เทรนด์นี้ก็ไม่มีเอาท์ วันนี้จะมาแนะนำแนวทางการแต่งตัวผู้ชายสไตล์มินิมอลแบบเบสิก ให้แต่งตามกันได้ง่ายๆเลย การแต่งตัวผู้ชายแบบนี้จะไม่ต้องมีเครื่องประดับเยอะ เน้นความเรียบง่าย ดูดี และดูแพง โดยจะเน้นการคุมโทนสีเสื้อผ้า และไม่จำเป็นต้องเป้นแค่สีดำ สีขาวเท่านั้น ยังมีสีอื่นๆ ที่เข้ากับการแต่งตัวผู้ชายสไตล์มินิมอลได้อีก เช่น สีเบจ สีเอิร์ธโทน สีน้ำตาล และสีเขียว


 

pinterest.com

 




เสื้อเรียบง่าย ใส่แล้วดูดี คลิก https://www.teppsimply.com/

 



pinterest.com

 


pinterest.com



เสื้อผ้าที่ผู้ชายต้องมี คลิก https://www.teppsimply.com/


 


5. หล่อแบบคลาสสิค แต่งตัวผู้ชายให้ดูเท่ ตามสไตล์ยุค 90


    แฟชั่นยุค 90s สไตล์ตำนานของวัยซ่าที่ฆ่าไม่ตาย ไอเทมง่าย ๆ เบสิค สวมเสื้อยืดพิมพ์ลาย หรือจะเสื้อยืดเรียบก็ยังได้ ทับด้วยเชิ้ต แล้วก็ไม่ต้องติดกระดุม เพราะความเท่มันอยู่ที่การปลดกระดุมทิ้งไว้นี่แหละ คู่กับกางเกงยีนต์ตัวโปรดได้เลย เสื้อกลาม เสื้อแขนกุดคู่กับกางเกงยีนต์นี่ก็เท่ไม่ใช่น้อย อีกแบบที่อยากแนะนำคือ ใส่เสื้อลายทาง เพิ่มเอี๊ยมยีนส์อีกสักตัว ดูดีขึ้นอย่างมีสไตล์แน่นอน

  • ชุดเอี๊ยม ถือเป็นชุดสุดเท่ของวัยรุ่นยุค 90
  • เสื้อผูกคาดเอว เป็นอีกหนึ่งแฟชั่นที่นิยมทำในช่วงยุค 90 เน้นเป็นเสื้อลายสก็อตสีแดง


pinterest.com

 


pinterest.com




เสื้อขาวผู้ชาย คลิก  ช้อปออนไลน์ คลิกที่นี่

 



pinterest.com





เสื้อยืดผู้ชายต้องมี ช้อปออนไลน์ คลิกที่นี่

 



6. แต่งตัวผู้ชายเท่ๆ แบบไหนก็ดูดี ด้วยเสื้อฮาวาย สไตล์บีชบอย


    แต่งตัวผู้ชายไปเที่ยวทะเล อยากได้ลุคบีชหล่อ เท่ แต่งง่าย ๆ ชิล ๆ หยิบเสื้อเชิ้ตฮาวายหรือเสื้อพิมพ์ลายทรอปิคอล + กางเกงสีครีม เบจ น้ำตาล หรือสีกรม โดยเน้นคู่สีที่เข้ากัน ถือเป็นลุคสบาย ๆ ดูมีความสมาทมากขึ้น สามารถใส่เดินเล่นได้ทั้งในเมืองและริมชายหาดในวันหยุดเลย


 


pinterest.com







 





 
pinterest.com
 
 



 
 
เสื้อฮาวาย ใส่สบาย ลุคหล่อเท่ คลิกสอบถาม
 





7. แต่งตัวผู้ชาย ปรับลุคพ่อหมีน่ากอด ดูดี สไตล์หนุ่มอวบ
 
    ใช้วิธีง่าย ๆ พรางตาได้ทันที ให้ปล่อยชายเสื้อให้เป็นอิสระจากกางเกงนั้นจะช่วยพรางช่วงพุงได้เป็นอย่างดี การซ่อนพุงนี้จะช่วยทำให้เราดูผอมกว่าความเป็นจริง ใส่คู่กับกางเกงขาสั้น จะช่วยให้ช่วงขาดูยาวขึ้น เมื่อช่วงขาดูยาวขึ้นก็จะทำให้รู้สึกว่าดูสูงกว่าความเป็นจริง ทั้งนี้ขอแนะนำว่าควรเลือกกางเกงขาสั้นที่มีความยาวพอดีกับช่วงเข่าจึงจะให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

 
 
 
extra-inches.de
 

 
 

pinterest.com
 
 
 
extra-inches.de
 


 
8. แต่วตัวผู้ชาย สไตล์ Smart Casual หล่อเท่
 
    การจะแต่งตัวสไตล์สมาร์ทแคชชวล ไม่จำเป็นต้องใส่สูทเพราะจะดูเป็นทางการเกินไป เน้นให้สบายมีความแคชชวลด้วยเสื้อยืด อาจเลเยอร์ด้วยเสื้อเชิ้ตอีกที รองเท้าจะเลือกเป็นหนังหรือรองเท้าผ้าใบก็ไม่ติด ถือเป็นสไตล์การแต่งตัวเท่ๆ ที่เหมาะสำหรับนัดประชุมงาน ธุระสำคัญ หรือจะแต่งไปออกเดทก็ยังได้
 
 

pinterest.com


 
 

pinterest.com
 
 



pinterest.com



 
 
 
9. แต่งตัวผู้ชาย แมทช์ง่ายๆ สไตล์มูจิ

    การแต่งตัวผู้ชายสไตล์มูจิ หลักง่าย ๆ ที่สังเกตได้ก็คือ ใส่เสื้อผ้าไม่เกิน 3 สี และมักเป็นสีโทนขาว เทา และดำ เน้นความสบายในการสวมใส่ เป็นธรรมชาติ ไม่รัดรูปจนเกินไป  ถ้าอยากให้มีลาย ให้เลือกมีลายแค่ชิ้นเดียวที่เป็นไอเท็มสำคัญ
 
 
 
str-t.tumblr.com
 
 

 
 
otokomaeken.com
 

 
 
 
instagram.com/moreweird.store
 
 

 

10. สไตล์หล่อ เท่ มาแรง แต่งตัวผู้ชาย สไตล์ Oversize
 
    อยากเน้นความสบายต้องลุคนี้ เสื้อยืดตัวโคร่งกับกางเกงขากว้าง เป็นลุคสุดเท่ที่คล่องตัว แถมง่ายมาก อีกหนึ่งไอเทมสำหรับใครที่อยากแต่งตัวให้เก๋ไม่เหมือนใคร ลองแมตช์กับเสื้อยืดโอเว่อร์ไซส์ และสวมรองเท้าแบบโชว์ข้อเท้า แนวสุด ๆ
 
 
 
 
_______youngmoney
 
 

 
thanapob_lee
 
 

 
 
kangsomks
 
 

เป็นอย่างไรบ้างคะกับลุคการแต่งตัวสไตล์ หนุ่ม ๆ ไม่ยากเลยใช่ไหมคะ ลองเลือกเอาไปแต่งตามสไตล์ที่ตัวเองชอบ แบบไหนที่ หล่อ เท่ ดูดี แบบนี้ได้เลย เลือกเเสื้อผ้าไซส์ที่เหมาะ พอดี กับตัวของเราเอง แล้วลองเพิ่มความสนุกให้กับการแต่งตัวด้วย แอสเซสซอรี่อย่าง หมวก แว่นกันแดด กระเป๋า และ รองเท้าดีไซน์ดี ๆ แค่นี้ก็แต่งตัวให้หล่อได้ตลอดแล้ว

สนุกไปกับการแต่งตัว ลองอะไรใหม่ ๆ ใครอยากได้เสื้อผ้าไว้แต่งตัวสบาย ๆ แมตช์ได้หลายแบบ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้