5 เทคนิคลัดการ Mix & Match เสื้อผ้าผู้ชายยังไงให้ดูหล่อเท่ รอดทุกสถานการณ์

Last updated: 21 ก.พ. 2565  |  1923 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 เทคนิคลัดการ Mix & Match เสื้อผ้าผู้ชายยังไงให้ดูหล่อเท่ รอดทุกสถานการณ์

      สำหรับการแต่งตัวผู้ชายบางกลุ่มนั้นอาจจะเป็นคนที่แต่งตัวเป็นอยู่แล้วแต่ถ้าเป็นหนุ่มๆ ที่เห็นการแต่งตัวไม่ใช่เรื่องง่ายจะจับเสื้อตัวนั้นมาแมทซ์กับกางเกงตัวนี้เป็นเรื่องที่ยาก แต่วันนี้ Tepp มีทางลัดมาให้กับหนุ่มๆ ทุกคนแล้วกับ 5 เทคนิคการ Mix & Match เสื้อผ้าผู้ชายให้หล่อ และรอดทุกสถานการณ์


แต่งตัวผู้ชายให้ดูรอดทุกสถานการณ์เทคนิคที่ 1 สำหรับผู้ชายหลายคนที่ชื่นชอบเสื้อยืดที่ให้ความรู้สึกสวมใส่สบายและ Tepp มีสิ่งที่สามารถตอบโจทย์ของหนุ่มๆ ก็คือเสื้อยืด Artish tee เสื้อยืดที่ให้ความสนุกทุกครั้งที่สวมใส่และมีเนื้อผ้าที่นุ่ม เบาสบาย Mix & Match ได้ทุกชุด ทุกลุค ที่คุณผู้ชายต้องการ เสื้อผ้าง่ายๆ ที่สวมใส่แล้วหล่อ เท่ ในทุกๆ วันไม่ว่าจะใส่กับกางเกงขาสั้นหรือขายาว เสริมเครื่องประดับด้วยแว่นตา ก็ทำให้คุณผู้ชายดูหล่อได้ง่ายๆ รอดกับทุกสถานการณ์แค่คุณผู้ชายเลือกหยิบมาใส่



แต่งตัวผู้ชายให้ดูรอดทุกสถานการณ์เทคนิคที่ 2 สำหรับลุคง่ายๆ สบายๆ ในวันสบายแต่ดูดี หากคุณกำลังมองหาการแต่งตัวแบบ ชิลด์ๆ ในวันที่พักผ่อน เช่นเดินริมชายหาด เดินเที่ยวห้างลอง Style Guide นี้ไป Mix & Match โดยการใส่เสื้อซับในสวมทับด้วยเชิ้ตแขนสั้นสีสดใสมาแมทซ์กับกางเกงสีขาว หรือจะเพิ่มเครื่องประดับเป็นหมวกหรือแว่นตา รับรองจะเปลี่ยนให้คุณดูเป็นหนุ่มหล่อละมุนได้ไม่ยาก



แต่งตัวผู้ชายให้ดูรอดทุกสถานการณ์เทคนิคที่ 3 “Let’s hit the beach” หน้าร้อนแบบนี้จะมีอะไรดีไปกว่าการลาพักผ่อนที่ริมทะเล กับลุคชิวล์ๆ สบายๆ ลองใส่เสื้อลายปริ้นแบบ Open collar แล้วไปเดินหล่อที่ริมชายหาด ให้สาวๆ เห็นแล้วประทับใจ



แต่งตัวผู้ชายให้ดูรอดทุกสถานการณ์เทคนิคที่ 4  Day to ningt” ชุดเดียวหล่อได้เช้ายันดึก แค่แมทซ์เสื้อยืดที่มีดีเทล อย่างลาย Stripe กับกางเกงขากระบอก ได้ลุคหนุ่มหล่อ ละมุน สุภาพเหมาะกับการไปทำงานตกเย็นก็ยังสามารถไปเที่ยวต่อกับเพื่อนได้แค่ถอดแจ็คเก็ตออกก็ดูลุคที่สบาย หรือจะใส่แจ็คเก็ตเสริมเพื่อเพิ่มความหล่อมากยิ่งขึ้น ใส่ไปไหนก็รอดแถมยังรอดได้ทุกสถานการณ์


แต่งตัวผู้ชายให้ดูรอดทุกสถานการณ์เทคนิคที่ 5 สำหรับคุณผู้ชายที่มีนัดเดทไปเดินควงสาว หรือทานข้าวกันในแหล่งช็อปปิ้งกลางเมือง คุณย่อมต้องไม่ปล่อยให้ First impression ของคุณนั้นแป๊กไปกับรูปลักษณ์ และไลฟ์สไตล์ที่ดูแย่ๆ โดยจะ Mix & Match เสื้อยืดที่เป็น เป็นสีโมโนโทนกับกางเกงขายาวตัวโปรดเสริมด้วยรองเท้าผ้าใบสีขาวสะอาด รับรองคุณจะกลายเป็นหนุ่มเมืองทันสมัยที่น่าหลงใหลสุดๆ



     เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 5 เทคนิคการ Mix & Match เสื้อผ้าผู้ชายให้หล่อ รอดทุกสถานการณ์ นอกจากเสน่ห์ที่มาจากความเป็นตัวเองแล้ว เสื้อผ้าหน้าผมก็เป็นอีกส่วนหนึ่ง ซึ่งจะทำให้คุณดูน่าประทับใจ ในสายตาคนอื่นได้อย่างแน่นอนค่ะ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้