5 สีที่เหมาะกับผู้ชายสบายๆ ที่ต้องมีติดตู้

Last updated: 8 ก.พ. 2565  |  7400 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 สีที่เหมาะกับผู้ชายสบายๆ ที่ต้องมีติดตู้

        การเลือกสีเสื้อผ้าก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างมากในการแต่งตัวแต่ละวัน แถมสีเสื้อยังบ่งบอกถึงบุคลิกลักษณะของแต่ละคนได้อีก สีสันในเสื้อผ้านั้นจะช่วยส่งเสริมให้บุคลิกของแต่ละคนดูดีและสามารถเปลี่ยนไปได้แบบง่ายๆ แค่เพียงเปลี่ยนสีเสื้อผ้า แต่การเลือกสีเสื้อผ้าที่ต้องสวมใส่ในแต่ละวันนั้น จำเป็นต้องดูเรื่องของความเหมาะสมว่าเข้ากับตัวเราหรือไม่

        สำหรับหนุ่มๆ ที่กำลังกังวลเรื่องของสีของเสื้อผ้านั้นว่าควรจะซื้อเสื้อผ้าสีอะไรดีมาติดตู้ก็ ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปเพราะวันนี้ทางร้าน Tepp ของเรา จะมาแนะนำ 5 สีเสื้อผ้าที่ควรมีวันติดตู้ ไปไหนก็รอด เหมาะกับผู้ชายที่มีไลฟ์สไตล์ง่ายๆ ในวันสบายๆ

 

 

 

1.เสื้อผ้าสีขาว ถึงสีขาวจะดูเป็นสีที่เบสิคแต่ก็สามารถจับแมทช์กับสีอื่นๆ ได้ง่าย สามารถใส่สีขาวได้ทุกโอกาสไม่ว่าจะเป็นวันที่สบายๆ หรือจะเป็นวันสำคัญก็ตาม แถมยังสามารถครีเอตแมทช์ลุกออกมาได้หลากหลายแบบอีกด้วย ไอเดียแมทช์เสื้อผ้าสีขาวที่พลาดไม่ได้เลย คือการใส่เสื้อยืดสีขาวกับกางเกงตัวโปรด ในวันสบายๆ หรือจะเป็นกางเกงยีนส์ หรือจะกลับกันเป็นกางเกงสีขาวกับเสื้อตัวโปรดไม่ว่าจะเป็นเสื้อเชิ้ตสีเข้ม ก็จะทำให้ลุคดูเท่ไปอีกแบบนึง หรือจะเสริมด้วยแอคเซสเซอร์รี่ต่างๆ มาช่วยให้คอมพลีตลุคได้โดยไม่ต้องกลัวว่าภาพรวมที่ออกมาจะดูแต่งเยอะเกินไป

 

 

 

2.เสื้อผ้าสีดำ เป็นสีที่เบสิคอีกสีหนึ่งแต่เชื่อได้ว่าเป็นสีที่หนุ่มๆ ทุกคนจะต้องมีอยู่ติดบ้านอยู่แล้ว เพราะสามารถมิกแอนด์แมทช์ได้ง่าย ใส่แล้วดูดีมีสไตล์ และเท่ได้แบบไม่เหมือนใคร ทำให้ดูลึกลับน่าค้นหา เป็นสีที่ผู้ชายใส่แล้วดูมีเสน่ห์กันกับทุกคน แต่ถ้าจะให้ใส่เสื้อผ้าสีดำแบบธรรมดาๆ ก็อาจจะทำให้ดูน่าเบื่อเกินไป ไอเดียการแมทช์เสื้อผ้าสีดำให้หล่อเท่ได้ง่ายๆ คือ การใส่เสื้อและกางเกงสีดำทั้งตัว ก็ทำให้คุณผู้ชายหลายๆ คนดูน่าค้นหามากขึ้น

 

 

 

3.สีเอิร์ธโทน เสื้อผ้าสีเอิร์ธโทนมีอีกสีที่หนุ่มๆ หลายคนที่ชื่นชอบและอยู่ในกระแสตลอด แต่งแล้วไม่ตกเทรนอย่างแน่นอน โดยกลุ่มสีเอร์ธโทน คือสีที่ยึดกับความเป็นธรรมชาติ หรือสีที่พบได้ในธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นโทนสีเบจ หรือสีเขียวโทนต่างๆ แต่งออกมาแล้วดูสบายตา ดูเป็นผู้ชายที่มินิมอล ไอเดียการแมทช์เสื้อผ้าสีเอิร์ธโทนเสื้อยืดสีน้ำตาล มาแมทช์กับกางเกงขาสั้น ในวันสบายๆ หรือจะเป็นเสื้อสูท สีเบจเข้มกับรองเท้าผ้าใบสีขาว ให้ลุคดูมีมิติน่าสนใจยิ่งขึ้น

 

 

 

4.สื้อผ้าสีฟ้า-น้ำเงิน เสื้อผ้าโทนสีฟ้าและน้ำเงิน เป็นโทนสีที่หนุ่มๆ ควรมีติดตู้ไว้สักตัว เพราะจะทำให้การแต่งตัวดูสนุกมากขึ้น แถมยังสามารถใส่ได้ทุกสถาการณ์ เป็นโทนสีที่ให้ความรู้สึกแบบเรียบเท่ โดยไอเดียในการแต่งตัวโทนสีฟ้า-น้ำเงิน ก็สามารถแต่งได้ง่ายๆ ได้เลยเพียงแค่ใส่เสื้อเชิ้ตสีน้ำเงิน กับกางเกงขายาวสีขาวก็ทำให้ลุคของหนุ่มๆ ดูเท่สมาร์ตมากขึ้น หรือจะเป็นการจับคู่สีของเสื้อโอเวอร์ไซส์สีน้ำเงินกับกางเกงสีขาวก็ทำให้เป็นลุคสตรีท 

 

 

 

5.เสื้อผ้าสีม่วง เป็นสีสำหรับคุณผู้ชายที่อยากหาสีโทนใหม่ๆ ไม่ให้ซ้ำกับใคร เปลี่ยนให้การแต่งตัวจากที่แต่งแต่สีเดิมๆ ให้สนุกมากขึ้น โดยเสื้อผ้าสีม่วงเป็นโทนสีที่กำลังนิยมมากในขณะนี้ การใส่เสื้ผ้าสีม่วงไม่เพียงแค่ทำให้หนุ่มๆ หลายคนดูสดใสมากขึ้น แต่จะทำให้สไตล์การแต่งตัวของคุณนั้นดูโดดเด่นขึ้ย ไม่ซ้ำใครแถมยังดูมีความเป็นแฟชั่นมากขึ้นด้วย ไอเดียในการแต่งตัวเสื้อผ้าสีม่วงนั้นก็สามารถแต่งให้ออกมาดูสนุกได้ ง่ายๆ  เพียงแค่ดูคู่สีให้เข้ากัน อย่างเช่น กางเกงสีม่วง-เสื้อสีเหลืองหรือเสื้อสีเขียว ก็ทำให้ลุคที่แต่งออกมาสนุกมากขึ้น หรือจะเป็นเสื้อโอเวอร์ไซส์สีม่วงกับกางเกงยีนส์ ให้ออกมาดูเรียบง่ายแต่ไม่เอ้าท์อย่างแน่นอน

 

        เป็นยังไงบ้างคะ กับไอเดียสำหรับการเลือกซื้อสีเสื้อผ้าที่คุณผู้ชายควรมีไว้ติดตู้ มีสีไหนที่ถูกใจบ้างไหมคะ นอกจากนี้โทนสีของเสื้อผ้าก็มีอีกมากมายที่ทางเราไม่ได้แนะนำ โดยการเลือกสีเสื้อผ้านั้นก็ควรเลือกในสีที่เหมาะสมกับหนุ่มๆ แต่ละคน หรือเป็นสีที่ใส่แล้วรู้สึกมั่นใจกันนะคะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้