NEW BLOGS

สไตล์แต่งตัวผู้ชายนั้นมีอัปเดตออกมากันเรื่อย ๆ ตลอด ทั้งเทรนด์ใหม่ เทรนด์ล้ำสมัย และเทนด์ที่เคยฮิตแล้ววนกลับมาฮิตอีก อย่างเทรนด์สไตล์ยุค 90 ที่กลิ่นอายความเท่ เอกลักษณ์เฉพาะก็ยังไม่เลือนลาง หรือจะแบบโอปป้าเกาหลี หนุ่มๆ เกาใจของสาว ๆ มีให้เห็นตลอดในซีรีย์ ทั้งแรว Activity ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเดินป่า ปีนเขา เที่ยวทะเล ผู้ชายอย่างเราก็ต้องมีการเลือกสไตล์การแต่งตัวผู้ชายให้เข้ากับสถานที่ ถ่ายรูปออกมาก็จะหล่อเท่สุด ๆ และการแต่งตัวผู้ชายก็แสดงถึงความเป็นตัวเราได้ดีด้วย

แต่งตัวผู้ชายด้วยเสื้อผ้าสีขาว เทา ดำ ของต้องมีติดตู้ เพราะไม่ว่าจะใส่คู่กับกางเกงแบบไหน สีอะไรก็แมทช์กันได้ไม่ยาก ใส่ได้ทุกที่ ทุกโอกาส แต่งตัวในวันที่เร่งรีบ หรือวันที่คิดไม่ออกว่าจะใส่อะไรดี เสื้อสีขาว เทา ดำ จะช่วยให้รอดได้ทุกโอกาส วันนี้ TEPP simply รวบรวมวิธีแต่งตัวผู้ชายที่สามารถประกอบลุคให้คุณผู้ชายดูดีขึ้นในวันสำคัญ ไม่ว่าจะวันไปเที่ยวหรือวันออดเดท ใครที่เป็นมือใหม่หัดแต่ง สามารถนำไปเป็นไอเดียและปรับลุคหรือแมทช์คู่สีชุดที่ถูกใจกันเอาเองได้เลย และไม่จำเป็นต้องเป็นชุดเดียวหรือชุดเดิมซ้ำ ๆ รับรองว่าหนุ่ม ๆ สามารถแต่งตามได้ง่าย ๆ และใช้เวลาไม่นานเลย

เสื้อผ้าผู้ชายที่เรียบง่ายนี่แหละ ที่ทำให้การแต่งตัวผู้ชายนั้นง่ายและดูดี ถ้ารู้จักการแต่งตัวให้เหมาะกับตัวเอง เสื้อผ้าจะช่วยเพิ่มเสน่ห์ขึ้นมาได้ทันที เพียงจับมา Mix & Match ใส่ออกไปได้ทุกโอกาสที่ต้องการแน่นอน วันนี้ TEPP จะมาแชร์การแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสำหรับผู้ชาย ในสไตล์เรียบง่าย ที่รับรองว่าเท่ดูดีสุด ๆ ไปเลยครับ

การเลือกซื้อเสื้อผ้าผู้ชาย พฤติกรรมการเลือกซื้อเสื้อผ้าของผู้ชายส่วนใหญ่ จะให้ความสำคัญกับความรวดเร็วในการซื้อเสื้อผ้า จะซื้อแบบไหนก็ได้ ใส่แล้วพอดีกับตัว ใส่แล้วสบายก็พอ หรือแค่ชอบก็พอแล้ว จะดีกว่าไหม ถ้าเข้าใจในการเลือกซื้อเสื้อผ้าผู้ชายไว้ เพียงวิธีเบสิคก็ช่วยให้เลือกซื้อเสื้อผ้าออกมาให้ใส่แล้วหล่อเท่ ดูดี มีเสน่ห์ได้ แถมไม่ต้องเสียเวลาเลือกซื้อหลาย ๆ รอบ          วันนี้เราจะมาแนะนำฮาวทู 5 วิธี เลือกซื้อเสื้อผ้าผู้ชายง่าย ๆ ให้ใส่ออกมาหล่อเท่ ดูดี มีเสน่ห์ หยิบมา mix&match กันได้ง่าย ๆ ดูดีได้ทุกโอกาส

ในช่วงซัมเมอร์แบบนี้ หนุ่มๆ หลายคนคงคิดถึงเทศกาลสำคัญนั้นก็คือ ‘วันสงกรานต์’ ที่เป็นทั้งวันหยุดยาวและเป็นวันที่ทุกคนออกมาเล่นน้ำคลายร้อนกัน หรือจะเป็นวันที่นัดรวมญาติผู้ใหญ่ที่เรารักมารดน้ำดำหัวกัน แต่จะให้แต่งตัวแบบเดิมๆ ที่แต่งในทุกวันก็จะดูน่าเบื่อเกินไป วันนี้ Tepp จะมาแนะนำชุดเที่ยวปลอดปล่อยช่วงวันสงกรานต์มาให้กับคุณผู้ชาย ให้แต่งตัวออกไปเล่นน้ำได้อย่างหล่อจนสาวๆ ต้องรีบแห่เข้ามาสาดน้ำประแป้งกันแน่นอนค่ะ

Chinos เป็นหนึ่งในกางเกงขายาวอเนกประสงค์ที่ควรมีติดไว้ในตู้เสื้อผ้าไว้ มันคือเครื่องมือง่ายๆ ที่ขาดไม่ได้ของเสื้อผ้าบุรุษ ซึ่ง Chinos นั้น เป็นกางเกงขายาวสไตล์หนึ่งที่มีขนาดพอดี และเข้ากันได้ดีกับหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืด เสื้อเชิ้ต และรองเท้าผ้าใบ รวมถึงในรูปแบบที่เป็นทางการที่จับคู่กับเสื้อเบลเซอร์ และเสื้อโค้ต ซึ่งหากคุณสามารถเข้าใจมิธีการจับคู่ที่เหมาะสมที่สุดของกางเกงชิโน คุณก็จะสนุกกับสไตล์การแต่งตัวที่หลากหลายมากขึ้น

สำหรับหนุ่มๆ หลายคนก็อยากจะใส่เสื้อให้ออกมาดูดีอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็นคนที่มีหุ่นฟิตเฟิร์ม หรือจะเป็นเจ้าเนื้อลงพุงหรือหนุ่มๆ ที่มีน้ำหนักตัวมากแล้วเกิดอาการที่ท้อ ในการแต่งตัว แต่งตัวไม่เก่งหาเสื้อที่เหมาะกับรูปร่างของตัวเองไม่เจอ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้