รวมสีคลาสสิคกางเกงชิโน ที่ผู้ชายควรมีไว้ติดบ้าน

Last updated: 8 มี.ค. 2565  |  1451 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รวมสีคลาสสิคกางเกงชิโน ที่ผู้ชายควรมีไว้ติดบ้าน

     กางเกงชิโน เป็นหนึ่งในกางเกงขายาวอเนกประสงค์ที่ผู้ชายทุกคนควรมีติดไว้ในตู้เสื้อผ้าไว้ มันคือเครื่องมือง่ายๆ ที่ขาดไม่ได้ของเสื้อผ้าบุรุษ ซึ่ง กางเกงชิโน นั้นเป็นกางเกงขายาวสไตล์หนึ่งที่มีขนาดพอดี และเข้ากันได้ดีกับหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืด เสื้อเชิ้ต และรองเท้าผ้าใบ รวมถึงในรูปแบบที่เป็นทางการที่จับคู่กับเสื้อเบลเซอร์ และเสื้อโค้ต ซึ่งหากคุณผู้ชายสามารถเข้าใจมิธีการจับคู่ที่เหมาะสมที่สุดของกางเกงชิโน คุณผู้ชายก็จะสนุกกับสไตล์การแต่งตัวที่หลากหลายมากขึ้น

 

1.กางเกงชิโนสีธรรมชาติ (BEIGE)
เป็นกางเกงชิโนสีกลางๆ เป็นหนึ่งในโทนสีที่เข้าได้ดีกับหลายเฉดสี เป็นหนึ่งทางเลือกที่ดีที่จะแสดงให้หนุ่มๆ เห็นว่าสไตล์การแต่งตัวของเรานั้นเป็นไปอย่างเรียบง่ายแต่ดูดี กางเกงชิโนสีธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น สีครีมหม่นๆ สีเบจ สีเอิร์ธโทน นอกจากจะเป็นโทนสีสุภาพแล้ว ยังเข้าได้ง่ายกับไอเทมอื่นๆ อีกด้วย

 

2.กางเกงชิโนสีกรมท่า (NAVY)
กางเกงชิโนสีกรมท่าสามารถสวมใส่ได้หลายวิธี มากกว่าการจับคู่กับเสื้อเบรอตง และ หมวก แต่ กางเกงชิโนสีกรมท่าตัวนี้ เป็นหนึ่งในไอเทมที่เพิ่มเติมความชาญฉลาดที่สุดที่คุณผู้ชายสามารถทำได้ เพื่อลุคที่ดูสมาร์ทแคชชวลของคุณ

 

3.กางเกงชิโนสีเขียวทหาร หรือสีเขียวมะกอก
วัตถุดิบหลักที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกองทัพ สีเขียวมะกอก หรือสีที่ถูกยืมมาจากชุดของทหาร กางเกงชิโนสีเขียวทหารแบบนี้ยังเป็นหนึ่งในเส้นทางที่ง่ายที่สุดในการสวมใส่ เป็นเฉดสีโทนธรรมชาติที่มีให้เลือกมากขึ้น เพื่อให้เหมาะกับโทนสีผิว และง่ายต่อการจับคู่ในการแต่งตัวของผู้ชาย

 

4.กางเกงชิโนสีเทา
กางเกงชิโนสีเทาเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับหนุ่มออฟฟิศ และยังเป็นเฉดสีที่เหมาะสำหรับทุกสีผิว และจะเป็นรูปแบบที่สมบูรณ์สำหรับลุคทำงานประจำสัปดาห์ของคุณ แต่ยังสามารถมีลูกเล่นได้ดีกับไอเทมอื่นๆ ในตู้เสื้อผ้าที่เหลือของคุณ

 

5.กางเกงชิโนสีดำ
กางเกงชิโนสีดำ เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการสร้างรูปลักษณ์ให้คุณผู้ชายที่หลากหลาย ได้ทั้งลุคที่ดูฉลาด และสบาย นอกจากนี้มันจะไม่เลอะเทอะได้อย่างง่ายดายเหมือนโทนสีอ่อนๆ ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อชีวิตประจำวันของหนุ่มๆ

 

6.กางเกงชิโนสีพาสเทล (PASTEL)
สีพาสเทลของกางเกงชิโนนั้น แน่นอนว่ามันจะทำให้คุณผู้ชายดูมีชีวิตชีวาขึ้น แต่ก็มีข้อระวังมากมาย เพราะไม่ใช่เรื่องง่ายที่คุณจะจับคู่สีพาสเทลให้ออกมาดูดีบนพื้นสีผิวของคุณผู้ชาย เว้นแต่คุณผู้ชาย
จะเป็นคนที่ชอบแต่งตัวประหลาด หรือเป็นหนุ่มสายแฟชั่นตัวพ่อ ความน่ากังวลสำหรับคนทั่วไปมักจะกังวลมากเกี่ยวกับสีสันที่ดูสดใสเกินไปสำหรับผู้ชาย แต่แน่นอนว่าคุณผู้ชายสามารถสวมใส่ได้เพียงแค่ต้องรู้จักการจับคู่สีให้ดีก็พอ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้