5เทคนิค แต่งตัวให้ดูดี มีสไตล์สำหรับผู้ชายมี่พุง

Last updated: 18 ก.พ. 2565  |  6759 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5เทคนิค แต่งตัวให้ดูดี มีสไตล์สำหรับผู้ชายมี่พุง

       สำหรับคุณผู้ชาย หลายคนก็อยากจะใส่เสื้อให้ออกมาดูดีอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็นคนที่มีหุ่นฟิตเฟิร์ม หรือจะเป็นเจ้าเนื้อลงพุงหรือหนุ่มๆ ที่มีน้ำหนักตัวมากแล้วเกิดอาการที่ท้อ ในการแต่งตัว แต่งตัวไม่เก่งหาเสื้อที่เหมาะกับรูปร่างของตัวเองไม่เจอ

      วันนี้ทาง Tepp เลยจะมานำเสนอ 5 เทคนิคการแต่งตัวสำหรับคุณผู้ชายที่มีพุง ให้แต่งออกมาดูหล่อดูดีได้ง่ายๆ รับรองว่าทริคนี้เราแนะนำมานั้นจะช่วยคุณได้อย่างแน่นอน

 

แต่งตัวสำหรับผู้ชายมีพุงเทคนิคที่ 1 การหาเสื้อที่มีความพอดีกับตัว ไม่ว่าจะเป็นคนที่มีรูปร่างแบบไหน การเลือกใส่เสื้อที่มีความฟิตหรือพอดีตัวมากจนเกินไป จะยิ่งทำให้เห็นสัดส่วนส่วนที่เกินออกมา ชัดเจนมากขึ้นกว่าเดิม แถมยังทำให้การเคลื่อนไหวไม่สะดวก จะขยับไปทางไหนก็ทำให้รู้สึกอึดอัด หรือถ้าใส่เสื้อผ้าที่มีขนาดใหญ่มากเกินไปก็จะทำให้คุณยิ่งดูตัวใหญ่ขึ้นไปอีก ฉะนั้นควรเลือกให้พอดีตัวจะดีที่สุด

 

 

แต่งตัวสำหรับผู้ชายมีพุงเทคนิคที่ 2  เสื้อลายแนวตั้งช่วยพรางช่วงกลางลำตัว สิ่งที่คุณผู้ชายที่มีน้ำหนักเข้าใจผิดมาตลอดเลยก็คือ การใส่เสื้อมีลายจะทำให้ตัวดูใหญ่กว่าเดิมแต่ความจริงแล้วการแต่งตัวมีลวดลายนั้นก็ช่วยพรางส่วนที่เราปกปิดได้ แต่เพียงแค่เราต้องรู้จักทริคการเลือกลายของเสื้อ นั้นก็คือเลือกที่มีลวดลายขนาดไม่ใหญ่เกินไป เพราะถ้าเลือกลวดลายที่ใหญ่ก็จะทำให้เรานั้นตัวใหญ่ขึ้นไปด้วย ลองเลือกลายที่เล็กๆ ที่ช่วยเบี่ยงเบนจุดสนใจสายตาออกจากช่วงเอวหรือพุง เช่นลายที่หน้าอก หรือลายที่เป็นลายทาง

 

 

แต่งตัวสำหรับผู้ชายมีพุงเทคนิคที่ 3 เลือกเสื้อผ้าสีเข้มจะช่วยอำพรางหุ่นให้ดูผอมได้อย่างทันตาเห็น การเลือกสีเสื้อผ้านั้นถือเป็นสิ่งสำคัญอีกอย่างที่ส่งผลต่อรูปร่างมากกันเลยทีเดียว โดยสำหรับคนที่มีน้ำหนักควรเน้นการใช้เสื้อผ้าสีเข้มอย่างเช่น สีดำ สีเทา สีกรม หรือจะเป็นสีน้ำเงิน มาช่วยพรางให้ตัวดูผอม

 

 

แต่งตัวสำหรับผู้ชายมีพุงเทคนิคที่ 4 สวมใส่เสื้อคลุมอีกชั้นไม่ว่าจะเป็นเสื้อแจ็คเก็ต เสื้อโค้ท หรือเสื้อสูท ก็จะช่วยคุณผู้ชายปกปิดพุงได้เป็นอย่างดี แถมยังทำให้ดูเป็นคนที่รูปร่างดูสมส่วนมากขึ้น และแน่นอนว่าเสื้อคลุมจะต้องมีขนาดที่พอดีกับตัว ไม่คับและหลวมจนเกินไป

 

 

แต่งตัวสำหรับผู้ชายมีพุงเทคนิคที่ 5 ควรที่จะสวมใส่เสื้อผ้าที่บาง ไม่ควรใส่เสื้อผ้าที่มีหนาเพราะว่าจะทำให้คุณผู้ชายนั้นดูตัวใหญ่และเทอะทะ เพราะฉะนั้นควรเลือกสวมใส่เสื้อผ้าที่ลักษณะเนื้อผ้าที่บางและเบาแทนจะดีกว่า อีกทั้งเสื้อผ้าที่มีลักษณะนี้จะทำให้สวมใส่สบายและเคลื่อนไหวสะดวกกว่าด้วย

 

 

      เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ 5 เทคนิคการแต่งตัวสำหรับผู้ชายมีพุง ให้ดูหล่อได้ง่ายๆ เราหวังว่าทริคทั้งหมดที่เราแนะนำไปจะเป็นประโยชน์สำหรับคุณผู้ชายที่มีปัญหาเรื่องของสัดส่วนที่เกินกันนะคะ นอกจากนี้สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันเลยก็คือเรื่องของความมั่นใจ เพราะแม้คุณจะมีน้ำหนักที่เยอะ อ้วนหรือมีพุงแต่ก็สามารถดูดีได้แบบที่ตัวคุณเป็นนะคะ

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้