8 สไตล์แต่งตัวผู้ชายด้วยเสื้อลายดอกให้ดูหล่อเท่จนต้องสะดุดตาสาวๆ

Last updated: 4 เม.ย 2565  |  5512 จำนวนผู้เข้าชม  | 

8 สไตล์แต่งตัวผู้ชายด้วยเสื้อลายดอกให้ดูหล่อเท่จนต้องสะดุดตาสาวๆ

        ย่างเข้าสู่หน้าร้อนแบบนี้ หนุ่มๆ คงคิดถึงช่วงเทศกาลหรือวันหยุดยาวกันอยู่แน่ๆ เลยใช่ไหมคะ และสไตล์การแต่งตัวที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับช่วงนี้คือ ‘เสื้อลายดอก’ ที่ไม่ว่าจะออกไปเที่ยวที่ไหนเราก็จะต้องเห็นผู้คนใส่เสื้อลายดอกกัน เต็มท้องถนน เป็นแฟชั่นที่ไม่เคยเอาท์เลยจริงๆ แต่ทว่าคุณผู้ชาย จะแต่งเสื้อลายดอกอย่างเดียวมันคงจะดูเรียบง่ายเกินไป ใครๆ ก็ใส่ได้

        วันนี้ Tepp จะมาแนะนำ 8 สไตล์แต่งตัวผู้ชายด้วยเสื้อลายดอก ให้คุณผู้ชายออกมาดูหล่อเท่ สะดุดตา ไม่ซ้ำใครแน่นอนค่ะ

 

1.สไตล์ใส่เสื้อลายดอกสำหรับผู้ชายชอบคุมโทน การที่จะใส่เสื้อที่มีลายไม่ว่าจะเป็นลายดอก หรือลายอะไรต่างๆ ออกมาให้ดูดีเราจำเป็นต้องคุมโทนสีให้เป็นในทิศทางเดียวกันระหว่างเสื้อผ้ากับกางเกง ก็จะทำให้คุณผู้ชายดูดีมีสไตล์ ดูมีเทสในการแต่งตัว ดูเป็นคนแต่งตัวเป็นรับรองได้ว่าจะต้องสะดุดตาสาวๆ อย่างแน่นอนค่ะ

 

 

2.มาถึงกับสไตล์ที่2กันแล้วนะคะ สำหรับผู้ชายที่ต้องการใส่เสื้อลายดอกแล้วไปทำงานได้ โดยการจับเสื้อลายดอกมาแมทช์กับกางเกงชิโน ก็จะออกมาได้ลุคอีกแบบ ใส่แบบทางการก็รอด หรือจะใส่เดินเที่ยวก็ได้ แต่ก็อย่าลืมเรื่องของสีเสื้อกับกางเกงด้วยนะคะ ว่าจะต้องคุมโทนให้ออกไปในทางเดียวกัน รับรองว่าแต่งออกมาแล้วจะทำให้เพื่อนที่ทำงานแตกตื่นในความหล่อของคุณผู้ชายอย่างแน่นอนค่ะ

 

 

3.แต่งเสื้อลายดอกสไตล์หนุ่มหล่อมาดเนี้ยบ ที่แต่งออกมาแล้วทำให้คุณผู้ชายดูน่าค้นหา กับการหาเสื้อลายดอกสีเข้มๆ สักตัวมาสวมคู่กับกางเกงขายาว พร้อมกับการเซ็ทผมให้เท่ หรือจะปลดกระดุมออกสักเม็ดสองเม็ดเผยแผงอก เพื่อเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับคุณผู้ชาย รับรองว่าสาวๆ ที่เห็นจะต้องกรี๊ดกับสไตล์ที่คุณผู้ชายแต่งอย่างแน่นอนค่ะ

 

 

4.การนัดแต่งตัวธีมใส่เสื้อลายดอกกับแก๊งเพื่อน ถือเป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่น่าสนุกมากในกลุ่มเพื่อนๆ ที่นัดกันแต่งตัวแล้วไปเที่ยวด้วยกัน โดยต่างคนต่างใส่เสื้อลายดอกให้กับสไตล์ของตัวเองไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสี หรือลวดลาย แค่นี้ก็สามารถแต่งออกมาให้เท่ยกแก๊งแบบง่ายๆ แล้วค่ะ

 

 

5.สำหรับคุณผู้ชายที่ต้องการสไตล์หนุ่มมาดเซอร์ โดยการเอาเสื้อลายดอกออกนอกกางเกง สวมกับกางเกงตัวโปรดหากยังเซอร์ไม่พอก็ให้ลองหาเสื้อลายดอกตัวโคร่งๆ มาแมทซ์ให้ดูเป็นลุคชิคๆ รับประกันว่าแต่งออกมาแล้วได้ดูเป็นลุคหนุ่มเซอร์อย่างที่หวังไว้แน่นอนค่ะ

 

 

6.ใส่เสื้อลายดอกสำหรับผู้ชายที่ต้องการสไตล์แคชชวล สบายๆ ใส่เดินเล่นได้ชิลล์ๆ โดยลุคนี้จะเพิ่มลวดลายด้วยกับจับคู่เสื้อลายดอกกับกางเกงสีเบจ โดยจะเลือกลายเสื้อหรือสีที่ไม่ใช่สีฉูดฉาดจนเกินไป ปิดท้ายด้วยการใส่รองเท้าผ้าใบสีขาว เพิ่มหมวกนิดหน่อย ก็คอมพลีทลุคแล้วค่ะ

 

 

7.ใส่เสื้อลายดอกสำหรับคุณผู้ชายที่ต้องการลุคง่ายๆ ในวันสบายแต่ต้องแต่งออกมาดูดี สามารถแต่งไปเดินห้างก็ได้ เดินริมชายหาดก็ดี ใส่รอดได้ทุกสถานการณ์ โดยการใส่เสื้อซับในสวมด้วยเสื้อเชิ้ตลายดอกสีสันสดใส่แมทซ์กับกางเกงสีขาว เพิ่มเครื่องประดับด้วยแว่นตา หรือจะให้ดูดีกว่านี้ก็ใส่นาฬิกาเพิ่มเข้าไป ก็จะทำให้คุณผู้ชายแต่งออกมาแล้วดูขี้เล่น เข้าถึงง่าย

 

 

8.มากับสไตล์สุดท้ายในการใส่เสื้อลายดอกให้ดูเท่และสะดุดตากันแล้วนะคะ สไตล์นี้รับรองว่าผู้ชายไทยจะต้องชอบกันมากแน่ๆ เพราะเป็นสไตล์ที่เหมาะกับอากาศในประเทศไทยอย่างมาก นั้นก็คือการใส่เสื้อลายดอกสีสันสดใสใส่กับกางเกงขาสั้นสีพื้น ย้ำนะคะว่าต้องสีพื้นเท่านั้น เพราะถ้าเสื้อลายดอกของเรานั้นสีสันสดใสแล้วมาใส่กับกางเกงที่มีสีอีก อาจจะทำให้จากดูหล่อกลายเป็นดูตลกได้นะคะ

 

        เป็นยังไงกันบ้างคะ กับสไตล์การแต่งตัวทั้ง 8 ลุค 8 สไตล์ในการใส่เสื้อลายดอกให้ดูเท่ในหน้าร้อนนี้ ถ้าหากว่าลุคไหนสไตล์ไหนโดนใจคุณผู้ชายแล้ว ก็สามารถแต่งตามแล้วออกจากบ้านได้เลยนะคะ

 

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้