หนุ่มๆ ฟังทางนี้เตรียมชุดแต่งตัวผู้ชายให้เที่ยวปลดปล่อยช่วงสงกรานต์ให้สะใจ

Last updated: 23 มี.ค. 2565  |  2894 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หนุ่มๆ ฟังทางนี้เตรียมชุดแต่งตัวผู้ชายให้เที่ยวปลดปล่อยช่วงสงกรานต์ให้สะใจ

        ในช่วงซัมเมอร์แบบนี้ หนุ่มๆ หลายคนคงคิดถึงเทศกาลสำคัญนั้นก็คือ ‘วันสงกรานต์’ ที่เป็นทั้งวันหยุดยาวและเป็นวันที่ทุกคนออกมาเล่นน้ำคลายร้อนกัน หรือจะเป็นวันที่นัดรวมญาติผู้ใหญ่ที่เรารักมารดน้ำดำหัวกัน แต่จะให้แต่งตัวแบบเดิมๆ ที่แต่งในทุกวันก็จะดูน่าเบื่อเกินไป       

        วันนี้ Tepp จะมาแนะนำชุดแต่งตัวผู้ชายให้เที่ยวปลอดปล่อยช่วงวันสงกรานต์มาให้กับคุณผู้ชาย ให้แต่งตัวออกไปเล่นน้ำได้อย่างหล่อจนสาวๆ ต้องรีบแห่เข้ามาสาดน้ำปะแป้งกันแน่นอนค่ะ

 

มากับลุคแต่งตัวผู้ชายไปเที่ยวเล่นน้ำสงกรานต์กับลุคที่ 1 สำหรับลุคหนุ่มมาดเซอร์ แต่มาดเซอร์ของเรานั้นจะต้องออกมาดูสะอาดไม่มอมแมม และต้องออกมาดูดี โดยการใส่เสื้อยืดสีขาวกับกางเกงขาสั้น สวมด้วยรองเท้าผ้าใบหรือรองเท้าแตะคู่โปรด แต่ถ้าจะออกไปเล่นน้ำแนะนำให้ใส่เป็นรองเท้าแตะนะคะ ก็จะช่วยดึงเอาเสน่ห์ความเป็นผู้ชายฮิปเตอร์ออกมา รับรองว่าสาวๆ เห็นต้องวิ่งเข้ามาสาดน้ำคุณผู้ชายอย่างแน่นอนค่ะ

 

แต่งตัวผู้ชายในวันสงกรานต์กับลุคที่ 2 ออกไปเที่ยวปาร์ตี้ในวันสงกรานต์กับแก๊งเพื่อนๆ ก็ลองหาเสื้อเชิ้ตเท่ๆ อย่างเสื้อเชิ้ตแขนสั้นที่ไล่โทนสี กับกางเกงขาสั้น ถ้าอยากจะเพิ่มความเซ็กซี่เล็กน้อยแนะนำให้ปลดกระดุมออกสักเม็ดสองเม็ด รับรองว่าเข้าไปร้านไหน สาวๆ ต้องเหลียวมอง จนลุกจากโต๊ะเดินมาชนแก้วกับคุณผู้ชายอย่างแน่นอนค่ะ

 

แต่งตัวผู้ชายลุคที่ 3 สำหรับไปเที่ยวในวันสงกรานต์  ถ้าพูดถึงสงกรานต์แล้วผู้ชายทุกคนคงนึกถึงการเล่นน้ำกันใช่ไหมคะ แต่สำหรับผู้ชายสายแฟชั่นคงนึกถึง เสื้อลายดอก กันแน่ๆ เพราะเป็นไอเท็มที่เชื่อว่าทุกคนต้องใส่ ไม่ว่าจะมองไปไหนในช่วงวันสงกรานต์เราก็จะต้องเห็นผู้คนสวมใส่เสื้อลายดอกกันเต็มท้องถนนอย่างแน่นอน แต่สำหรับผู้ชาย Tepp แล้วการใส่เสื้อลายดอกธรรมดาๆ ก็คงซ่ำกับคนอื่นกัน เลยจะแนะนำให้ลองใส่เสื้อซับชั้นในใส่ไว้ข้างในและสวมด้วยเสื้อลายดอกคลุมอีกที ก็จะเพิ่มเลเยอร์ในการแต่งตัว และมาแมทซ์กับกางเกงที่ต้องเข้ากันใส่แล้วไม่ดูโดดจนเกินไป ก็จะทำให้คุณผู้ชายลุคคูลๆ แบบตะวันตกได้ดีเชียวค่ะ

 

 

แต่งตัวผู้ชายวันสงกรานต์กับลุคที่ 4 สำหรับผู้ชายที่ไม่อยากออกไปเล่นน้ำในวันสงกรานต์ แต่อยากออกไปเที่ยวชิลๆ ไม่ว่าจะที่ห้างหรือเดินเที่ยวที่ริมทะเล หรือสำหรับผู้ชายที่ชอบเสื้อคุมโทน แต่งออกมาแล้วทำให้คุณผู้ชายดูดีจำเป็นต้องแต่งสีไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหรือกางเกงให้คุมโทนสีไปในทิศทางเดียวกัน จะทำให้คุณผู้ชายดูมีเทสในการแต่งตัว ดูเป็นคนแต่งตัวเป็น

 

 

แต่งตัวผู้ชายในวันสงกรานต์กับลุคสุดท้ายกันแล้วกับลุคที่ 5 สำหรับผู้ชายที่ต้องไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ที่ต่างจังหวัด จะแนะนำให้ใส่เสื้อที่มีสีสดใส เพราะการใส่เสื้อสีสดใสจะทำให้คุณผู้ชายดูสนุก เข้าถึงง่าย และผู้สูงอายุส่วนใหญ่จะมักชอบสีสันสดใสเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เราก็จะต้องแต่งเอาใจผู้ใหญ่ของเราด้วยนะคะ นอกจากนี้ก็ให้สวมกับกางเกงชิโนหรือกางเกงขายาว จะออกมาเป็นลุคที่สุภาพยิ่งขึ้นด้วยค่ะ

 

        เป็นยังไงกันบ้างคะ กับลุคทั้งหมดที่เราแนะนำมาให้สำหรับหนุ่มๆ ที่เตรียมชุดเที่ยวปลดปล่อยในช่วงสงกรานต์ หวังว่าผู้ชายที่แต่งตามจะโดนสาวๆ รุมสาดน้ำกับประแป้งกันนะคะ

 

 


 

 

.

 

 

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้