สไตล์การแต่งตัวผู้ชายง่ายๆ ด้วยเสื้อยืดArtist Tee

Last updated: 29 เม.ย 2565  |  1923 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สไตล์การแต่งตัวผู้ชายง่ายๆ ด้วยเสื้อยืดArtist Tee

     เป็นการแต่งตัวผู้ชายด้วยการใส่เสื้อยืดเป็นอะไรที่เบสิคสุดๆ แค่คุณผู้ชายมีกางเกงยีนส์ดีไซน์ดีๆ เนื้อผ้าดีๆ สักตัวจะใส่ไปไหนก็หล่อ สีฟอกซีดแบบนี้ก็เท่แบบเซอร์ๆ ได้ ส่วนเสื้อยืดArtist Teeถ้าจะให้ดีก็ควรเป็นสีขาว สีเทา Top dye หรือสีดำไปเลย ใส่ง่ายได้ตลอด แถมเข้ากับกางเกงยีนส์ทุกสีเฉดอีกต่างหาก

 

1.แต่งตัวผู้ชายด้วยเสื้อยืด Artist Tee กับกางเกงชิโน เป็นกางเกงที่สวมใส่ง่าย ใส่เข้าได้กับทุกลุค ทุกแบบ และกางเกงชิโนมีสีอีกมากมาย ที่เหมือนกับเสื้อยืด Artist Tee แค่เปลี่ยนสีเสื้อยืดArtist Tee และสีของกางเกงชิโน ก็จะทำให้ลุคเปลี่ยนได้ง่ายๆ อย่างเช่น เสื้อยืด Artist Tee สีเขียว สวมใส่คู่กับกางเกงสีกรม จะทำให้ลุคออกมาที่เรียบง่าย ใส่ไปทำงานหรือ ใส่ไปเดินเล่นก็สามารถทำได้ค่ะ แต่ข้อควรระวังในการใส่เลย ต้องดูเรื่องของการจับคู่สีให้ดีๆ ด้วยนะคะ

 

 

2.แต่งตัวผู้ชายด้วยเสื้อยืด Artist Tee สีขาว กับกางเกงสแลคสีดำสวมและคลุมด้วยเสื้อสูทสีดำ เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการแต่งตัวแบบทางการ ไม่ว่าจะไปสมัครงาน หรือไปงานแต่งของเพื่อนหรือ ที่ไหนที่ต้องแต่งตัวสุภาพ แต่ก็ยังมีความสบายอยู่ด้วยเสื้อยืด Artist Tee แต่ถ้าสำหรับคุณผู้ชายที่ต้องการความสดใสมากขึ้น อาจเปลี่ยนจากเสื้อยืด Artist Tee สีขาวเป็นสีแดง ก็จะเพิ่มลุคให้คุณผู้ชายดูหล่อเท่มากกว่าเก่า

 

3.แต่งตัวผู้ชายด้วยเสื้อยืด Artist Tee กับกางเกงฮาเร็มทรงเป้าย้วย จะได้ลุคสำหรับคุณผู้ชายที่ต้องการไปเดินริมทะเล หรือสามารถใส่อยู่บ้านนอนพักผ่อนได้สบาย 

 

4.แต่งตัวผู้ชายด้วยเสื้อยืด Artist Tee และสวมทับด้วยเสื้อยีนส์ ใส่มาคู่กับกางเกงยีนส์ จะเพิ่มความสมาร์ทให้กับคุณผู้ชายมากขึ้น แต่อย่างที่หนุ่มๆ รู้กันนะคะว่าอากาศของประเทศไทยนั้นร้อนนนนนนมาก เราจึงต้องหาเสื้อยืดที่จะใส่ข้างในให้บาง เพื่อเวลาสวมด้วยเสื้อยีนส์จะทำให้ไม่ร้อน และไม่เป็นที่สะสมของเหงื่ออีกด้วย โดยเสื้อยืด Artist Tee ของเราเนี่ยมีคุณสมบัติพร้อมเลยล่ะค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความนุ่ม สวมใส่สบายไม่ร้อนแน่นอนค่ะ

 

5.แต่งตัวผู้ชายด้วยเสื้อยืด Artist Tee สวมทับด้วยเสื้อหนัง เอาใจหนุ่มไบค์เกอร์ โดยการเลือกเสื้อหนังนั้นไม่ควรที่จะเลือกเสื้อหนังที่มีขนาดใหญ่เกินไปเพราะมันจะดูเทอะทะ แถมดูตลกมากกว่าความเท่ และดูเรื่องของการจับคู่สีของเสื้อยืด Artist Tee กับเสื้อหนังของคุณผู้ชายด้วยนะคะ

 

6.มากับลุคที่6กันแล้วนะคะ เหมาะสำหรับคุณผู้ชายที่ต้องการความง่ายไม่ต้องคิดเยอะกับ การแต่งตัวด้วยเสื้อยืดArtist Tee กับกางเกงขาสั้น แน่นอนว่า2 ไอเทมนี้ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดหรือกางเกงขาสั้น เป็นสิ่งที่คุณผู้ชายหลายคนนั้นมีติดอยู่ในตู้เสื้อผ้าอยู่แล้ว ไม่ว่าจะแต่งออกมายัง สไตล์ไหนก็ทำให้คุณผู้ชายดูหล่อเท่ได้ง่ายๆ หรือจะเสริมด้วยการใส่เสื้อเชิ้ตบางๆ คลุมสักตัวก็จะเพิ่ม เลเยอร์ในการแต่งตัวให้คุณผู้ชายเพิ่มขึ้นแล้วค่ะ

 

7.มากับลุคสุดท้ายกันแล้วนะคะ กับการแต่งตัวด้วยเสื้อยืดArtist Tee กับเสื้อเชิ้ต เหมาะสำหรับคุณผู้ชายที่ต้องการแต่งตัวที่สามารถใส่ทำงานได้ตอนเช้า และกลับไปปาร์ตี้กับเพื่อนต่อตอนเย็นและยังสามารถที่จะใส่คู่กับกางเกงได้ทุกแบบทุกสไตล์ได้ง่ายๆ อย่างเช่น ต้องการใส่ในวันชิลล์ๆ ก็ใส่เป็นกางเกงขาสั้น คู่กับเสื้อยืดสีพื้นสวมทับด้วยเสื้อเชิ้ตพริ้วๆ สักตัวก็สามารถทำได้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้