5 เทคนิคแต่งตัวผู้ชายรับลมทะเล ให้ดูดีมีสไตล์ ในวันหยุดยาว

Last updated: 3 มี.ค. 2565  |  2884 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 เทคนิคแต่งตัวผู้ชายรับลมทะเล ให้ดูดีมีสไตล์ ในวันหยุดยาว

        มีหนุ่มๆ คนไหนที่กำลังรอวันหยุดอยู่บ้างไหมคะ   คุณผู้ชายหลายๆ คนคงต้องกำลังคิดถึงทริปเที่ยวในวันหยุดช่วงซัมเมอร์อยู่แน่ๆ ทริปเที่ยวในช่วงหน้าร้อนแบบนี้คงขาดไม่ได้เลยคือ ‘ทะเล’ หนึ่งในสถานที่ยอดฮิตที่ใครไม่ได้ไปในช่วงซัมเมอร์นี้ถือว่าเอ้าท์เอามากๆ

        แต่เรื่องสำคัญในการเที่ยวทะเลที่ขาดไม่ได้เลยนั้นก็คือ การแต่งตัวสำหรับผู้ชาย สไตล์บีชบอย ยังไงให้ดูหล่อเท่กว่าเพื่อนร่วมทริป วันนี้ Tepp จึงมานำเสนอ 5 เทคนิค การแต่งตัวผู้ชายรับลมทะเล ให้ดูดีมีสไตล์ ในวันหยุดแสนพิเศษกันค่ะ


แต่งตัวผู้ชายไปเที่ยวทะเลเทคนิคที่ 1 เสื้อเชิ้ตแขนสั้นไล่สีโทนอ่อนไปเข้ม  แนะนำให้เป็นเนื้อผ้าที่ระบายอากาศได้ดี ใส่คู่กับกางเกงสามส่วน โดยจะต้องจับคู่สีให้ถูกต้อง ไม่งั้นจากที่จะเท่ก็จะทำให้คุณผู้ชายดูตลกได้นะคะ แล้วก็เสริมด้วยหมวกเท่ๆ สักใบและรองเท้าคู่โปรดสักคู่ จะทำให้ดูเป็นลุคเท่ๆ สบายๆ


แต่งตัวผู้ชายไปเที่ยวทะเลเทคนิคที่ 2 ไอเทมที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับการไปทะเลนั้นก็คือ ‘เสื้อฮาวาย’ สำหรับคุณผู้ชายที่ไม่ต้องการสีที่สดใสมากก็ใส่เสื้อฮาวายที่มีสีโมโนโทนสวมคู่กับกางเกงสีเบจ สีครีม สีน้ำตาล หรือสีกรม แต่สำหรับคุณผู้ชายอยากจะทำให้ดูเป็นคนสนุกก็ลองเปลี่ยนจากสีเดิมๆ ให้เป็นสีที่สดใสยิ่งขึ้น โดยคุณผู้ชายจะต้องเน้นเรื่องของคู่สีให้เข้ากัน ก็จะออกมาสไตล์บีชบอย ที่สามารถใส่เดินเล่นได้ทั้งในเมืองและริมหาดในวันหยุดได้เป็นอย่างดี


แต่งตัวผู้ชายไปเที่ยวทะเลเทคนิคที่ 3 เสื้อยืดสีขาวสกรีนลายมินิมอล จะเป็นการเพิ่มดีเทลให้กับเสื้อไม่ให้ดูเรียบมากเกินไป เพิ่มความน่ารักให้กับคุณผู้ชายที่สวมใส่มาแมทซ์กับกางเกงขาจั๊มสีเข้ม โดยเสื้อยืดสีขาวจะเหมาะกับการเดินริมชายหาดมากๆ เพราะใส่ง่าย หรือถ้าอยากจะลงเล่นน้ำก็สามารถเปลี่ยนกางเกงเป็นขาสั้นได้ และที่สำคัญเลยถ้าคุณผู้ชายใส่เสื้อสีเข้มไปลงน้ำทะเลจะทำให้โอกาสเห็นรอยขึ้นเกลือ ได้ง่ายกว่าสีขาวด้วยค่ะ


แต่งตัวผู้ชายไปเที่ยวทะเลเทคนิคที่ 4 สำหรับคุณผู้ชายต้องการลุคคูลๆ เนี้ยบสไตล์คุณชาย หรือมีทริปล่องเรือสุดหรู ก็จะเป็นเสื้อเชิ้ตแต่ต้องไม่ใช่เชิ้ตธรรมดาที่มีสีทั่วไป ให้เป็นเสื้อเชิ้ตแขนยาวที่ไล่โทนสีเข้มไปอ่อน เพิ่มความเท่ให้กับคุณผู้ชายอย่างมากใส่คู่กับกางเกงขายาวสีกรม เสริมเครื่องประดับด้วยแว่นตาสีดำ จะทำให้คุณผู้ชายดูสมาร์ท สร้างความแคชชอลในวันพักผ่อนได้ง่ายๆ


แต่งตัวผู้ชายไปเที่ยวทะเลเทคนิคที่ 5 สำหรับคุณผู้ชายที่นำชุดมา ชุดเดียวที่ใส่ได้ทั้งไปเดินห้างหรือจะเดินริมชายหาดเท่ๆ ก็ลองใส่เป็นเสื้อซับในสีขาว สวมด้วยเสื้อเชิ้ตที่มีลวดลายเพื่อเพิ่มดีเทลให้เสื้อไม่ให้เรียบจนเกินไป มาแมทซ์กับกางเกงขาสั้นสีดำ จะทำให้คุณผู้ชายดูหล่อเท่ รอดทุกสถานการณ์


        เป็นยังไงบ้างคะกับ  5 เทคนิค การแต่งตัวผู้ชายรับลมทะเล ให้ดูดีมีสไตล์ ในวันหยุดแสนพิเศษ หวังว่าหนุ่มๆ หลายคนคงได้รู้เทคนิคต่างๆ ไปแล้วนำไปแต่งตามกันในช่วงวันหยุดยาวกันนะคะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้