5 ไอเดียการแต่งตัวด้วยกางเกงขาสั้นให้คุณผู้ชายหล่อเท่มัดใจสาว

Last updated: 1 มี.ค. 2565  |  2368 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 ไอเดียการแต่งตัวด้วยกางเกงขาสั้นให้คุณผู้ชายหล่อเท่มัดใจสาว

     เชื่อว่าคุณผู้ชายหลายๆ คนคงมีกางเกงขาสั้นอยู่ติดตู้กันทุกคนอยู่แล้ว เพราะกางเกงขาสั้นนั้นเป็นไอเทมที่ใส่ง่าย ไม่ว่าจะใส่ในวันหยุด หรือใส่ไปเที่ยวก็สามารถหยิบมาใช้ได้เลย ไม่ต้องคิดเยอะ และกางเกงขาสั้นนั้นเหมาะกับสภาพอากาศบ้านเรามากๆ เลยใช่ไหมคะ แต่ทว่าจะแต่งตัวโดยใส่กางเกงขาสั้นยังไงให้ดูหล่อเท่ มัดใจสาว Tepp มี 5 ไอเดียการแต่งตัวผู้ชายด้วยกางเกงขาสั้นให้ดูหล่อเท่มัดใจสาวได้ง่ายๆ


1.ใส่กางเกงขาสั้นผู้ชายสไตล์ Casual Look 

กางเกงขาสั้นส่วนใหญ่นั้นเน้นการสวมใส่ในชีวิตประจำวันเพื่อความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตอยู่แล้ว โดยเฉพาะกางเกงขาสั้นทรงตรงทั่วไป ที่เพียงแค่หยิบมาแมทช์กับเสื้อท่อนบนตัวโปรดก็ช่วยเสริมลุคให้ดูดีมีสไตล์แล้วล่ะ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดคอกลม คอวี หรือเสื้อเชิ้ตแขนสั้น แขนยาว หรือเสื้อโปโลก็ตาม ขณะเดียวกันก็สามารถคอมพลีทลุคกับรองเท้าได้หลากหลายรูปแบบ หากต้องการความสบายเหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของประเทศไทยมากที่สุดก็คอมพลีทลุคด้วยรองเท้าแตะ จะเป็นรองเท้าแตะหูคีบ รองเท้าแตะแบบสวม หรือรองเท้าแตะแบบสานที่ช่วยเสริมลุคให้น่าสนใจกว่าเดิมก็ได้ หรือถ้าต้องการเพิ่มความทะมัดแมง แอบเป็นลุคสตรีทนิด ๆ ก็แนะนำว่าให้คอมพลีทลุคด้วยรองเท้าผ้าใบคู่โปรดแทน


2. ใส่กางเกงขาสั้นผู้ชาย Street Style
กางเกงขาสั้นทรง Oversized หรือกางเกงขาสั้นที่มาพร้อมกับดีไซน์เท่ ๆ ตกแต่งด้วยช่องกระเป๋าตามด้านข้างกางเกงอย่าง Cargo Shorts ที่กำลังเป็นที่นิยมในพวกหนุ่มๆ สายสตรีทกันเป็นจำนวนอยู่ขณะนี้นั้นถือเป็นเทรนด์แฟชั่นที่กำลังอินเทรนด์สุดๆ พร้อมอัปลุคให้มีความเป็นสตรีทสไตล์ได้อย่างเต็มที่ ซึ่งขอแค่มีกางเกงขาสั้นทรงเหล่านี้ มาแมทช์กับเสื้อยืด หรือเสื้อเชิ้ตทรง Oversized เหมือนกัน ก็พร้อมปรับลุคการแต่งตัวของคุณให้ดูเท่มีสไตล์ฉบับสายสตรีทมากยิ่งขึ้นแล้วล่ะค่ะ ขณะเดียวกันก็ขอแนะนำว่าอย่าลืมเสริมลุคให้เท่แบบยกกำลังด้วยเครื่องประดับชนิดต่าง ๆ เช่น หมวกทรงบักเก็ต ถุงเท้าข้อยาวหรือถุงเท้ากีฬา และรองเท้าบู๊ท รองเท้าผ้าใบหรือสนีกเกอร์ดีไซน์เท่ ๆ สักคู่


3.แต่งตัวผู้ชายกับกางเกงขาสั้น สไตล์หนุ่มBusiness 
แม้ว่าจะกางเกงขาสั้นจะดูไม่ค่อยสุภาพเรียบร้อย ไม่เหมาะสำหรับลุคการแต่งตัวที่มีความเป็นทางการ แต่รู้หรือไม่? ว่ากางเกงขาสั้นบางยี่ห้อ บางรุ่นก็มาพร้อมกับเนื้อผ้าคุณภาพเยี่ยมและคัตติ้งสุดเนี๊ยบที่พร้อมจะช่วยให้ลุคการแต่งตัวของคุณดูดีมากกว่าเดิม โดยเฉพาะถ้าคุณได้ลองแมทช์กางเกงขาสั้นกับเสื้อเชิ้ตหรือสวมใส่สูท เบลเซอร์ทับแล้วล่ะก็ รับรองว่าช่วยเสริมลุคให้ดูกึ่งทางการสุขภาพเรียบร้อยมากกว่าเดิมอย่างแน่นอนค่ะ แต่เวลาเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ Business Style นั้นควรเลือกกางเกงขาสั้นที่มีสีพื้น เรียบง่ายเช่นสีดำ สีขาว สีเทา สีกรมท่า สีเบจ สีน้ำตาล เป็นต้น รวมถึงควรคอมพลีทลุคด้วยรองเท้าหนังรูปทรงต่าง ๆ จะเป็น Oxford Shoes หรือ Loafers หรือรองเท้าผ้าใบที่ทำจากหนังดีไซน์หรูหราที่ซ่อนความเท่ดูดีมีระดับไว้ได้อย่างเต็มที่ก็ได้เช่นกัน


4. แต่งตัวผู้ชายกับกางเกงขาสั้นยีนส์
เชื่อว่าหนุ่ม ๆ หลายคนจะต้องมีกางเกงยีนส์ติดตู้เสื้อผ้ากันอยู่แล้ว แต่จะให้เลือกหยิบกางเกงยีนส์ขายาว หรือขาเดฟมาใส่ในวันที่แดดแรงอากาศร้อนระอุจนเหงื่อท่วมตัว ก็ดูจะไม่ค่อยเหมาะสมสักเท่าไหร่ ฉะนั้นลองเปลี่ยนเป็นกางเกงยีนส์ขาสั้นดูก็ขอรับรองเลยว่าเหมาะสุด ๆ ! ซึ่งกางเกงยีนส์ขาสั้นนั้นไม่เพียงแต่จะมีความสวมง่ายใส่สบายแล้ว ยังสามารถหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์กับลุคการแต่งตัวได้หลากหลายอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นลุคสบาย ๆ เหมือนไปเดินเล่นที่ห้างฯ ใกล้บ้านด้วยการใส่กางเกงยีนส์ขาสั้นกับเสื้อยืดตัวโปรดพร้อมด้วยรองเท้าแตะ หรือถ้าต้องการดูดีขึ้นมาเล็กน้อยก็สามารถเปลี่ยนเป็นรองเท้าผ้าใบแทน หากต้องการปรับเปลี่ยนลุคให้ดูวินเทจขึ้นมาเล็กน้อยก็อาจจะแมทช์เสื้อโปโลสีพื้นกับกางเกงยีนส์ขาสั้นสีเข้มก็ได้เช่นกัน


5.มากับแต่งตัวผู้ชายด้วยกางเกงขาสั้นลุคสุดท้ายกับ Sport Look
แฟชั่นยอดฮิตสำหรับหนุ่ม ๆ ชาวไทยต้องยกให้กางเกงขาสั้นที่มาในรูปแบบของ "กางเกงบอล" เท่านั้น! เพราะกางเกงบอลนั้นขึ้นชื่อว่าเป็นกางเกงที่สวมใส่สบายสุด ๆ จะใส่ไปข้างนอกก็ได้ ไปเที่ยวก็ดี หรือจะใส่นอนเล่นอยู่ที่บ้านก็ชิลล์เกินพรรณนาเลยทีเดียว อย่างไรก็ดีบางครั้งการใส่กางเกงบอลออกไปข้างนอกอาจจะดูไม่เหมาะสมสักเท่าไหร่ ฉะนั้นก่อนจะออกจากบ้านก็ควรจะมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าชิ้นอื่น ๆ ให้ดูเทรนด์แฟชั่นที่น่าสนใจมากกว่าเดิมเสียก่อน ซึ่งก็อาจจะเปลี่ยนจากเสื้อยืดย้วย ๆ ที่เคยใส่เป็นเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ หรือเสื้อเชิ้ตดีไซน์เท่ ๆ รวมถึงแจ็กเก็ต หรือเสื้อคลุมตัวนอกสักตัว แล้วคอมพลีทลุคด้วยรองเท้าผ้าใบให้ดูเป็น Sport Look มากกว่าเดิม ก็จะช่วยให้ดูดีมีสไตล์แล้วล่ะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้