แต่งตัวให้หล่อสไตล์ Tepp Simply Weekend ทำให้ชีวิตที่เรียบง่ายดูพิเศษไม่ธรรมดาในวันหยุด

Last updated: 9 มี.ค. 2565  |  1657 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แต่งตัวให้หล่อสไตล์ Tepp Simply Weekend ทำให้ชีวิตที่เรียบง่ายดูพิเศษไม่ธรรมดาในวันหยุด

     หน้าร้อนมาถึงแล้ว สำหรับคุณผู้ชายหลายๆ คนคงจะนึกถึงวันหยุดช่วงซัมเมอร์กันอย่างแน่นอน วันหยุดที่คุณผู้ชายนั้นสามารถทำอะไรที่อยากจะทำได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะออกทริปไปเที่ยวกับเพื่อนหรือกับครอบครัว หรือจะหยุดพักผ่อนชิลๆ อยู่ที่บ้าน แต่สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยในวันหยุดคือเรื่องของแฟชั่นการแต่งตัวผู้ชายยังไงให้ดูหล่อ พร้อมทุกสถานการณ์

      วันนี้ Tepp จะมานำเสนอแต่งตัวผู้ชายให้รอดทุกสถานการณ์ ให้ดูหล่อได้ในสไตล์ Tepp Simply Weekend ทำให้ชีวิตที่เรียบง่ายดูพิเศษไม่ธรรมดาในวันหยุด

 

แต่งตัวผู้ชายในวันหยุดลุคที่ 1 จะเป็นลุคชิลๆ ในวันหยุดพักผ่อนไม่ว่าจะออกไปเที่ยวข้างนอกหรือหยุดอยู่ที่บ้านก็สามารถใส่ได้ง่ายๆ เพียงแค่ใส่เสื้อยืดที่มีลวดลาย แมทซ์กับกางเกงขาจั๊มตัวโปรดสักตัว ใส่คู่กับรองเท้าผ้าใบสีขาวก็จะทำให้ลุคดูเรียบง่าย ไม่มากและไม่น้อยจนเกินไป

 

แต่งตัวผู้ชายในวันหยุดลุคที่ 2 สำหรับคุณผู้ชายที่กำลังมองหาการแต่งตัวในวันพักผ่อน อย่างไปเดินริมชายหาด หรือจะเดินเที่ยวเล่นที่ห้าง ก็ลองใส่เป็นเชิ้ตแขนสั้นสีสันสดใสมาแมทซ์ให้ดูทางการขึ้นมาก็จะเป็นกางเกงชิโนขายาวสีกรม หรือจะเป็นวันชิลๆ ก็แนะนำเป็นกางเกงขาสั้นสีขาว เพิ่มเครื่องประดับเป็นหมวกหรือแว่นตา จะทำให้คุณผู้ชายดูหล่อเท่ในสไตล์ผู้ชายTepp

 

แต่งตัวผู้ชายในวันหยุดลุคที่ 3 สำหรับผู้ชายที่มีนัดเดทกับสาว หรือจะทานข้าวกันในแหล่งช้อปปิ้งกลางเมือง โดยคุณผู้ชายจะต้องแต่งตัวให้สร้างความประทับใจให้กับฝ่ายหญิง อย่างการใส่เสื้อที่มีกระดุม จะเป็นการสร้างดีเทลให้กับเสื้อได้อย่างดี ทำให้เสื้อที่ใส่ดูไม่เรียบ ไม่น่าเบื่อจนเกินไป และสวมกับกางเกงขายาวตัวเก่ง เสริมด้วยการใส่นาฬิกา ก็จะเป็นตัวเสริมความหล่อได้อย่างดีเยี่ยม

 

แต่งตัวผู้ชายในวันหยุดลุคที่ 4  เป็นลุคที่เอาใจคุณผู้ชายหลายคนที่ชื่นชอบเสื้อยืดที่ทำให้รู้สึกสวมใส่สบาย นั้นก็คือเสื้อยืด Artish tee เสื้อยืดที่เพิ่มให้ชีวิตของคุณผู้ชายมีสีสันมากขึ้นเพราะ มีสีให้เลือกเยอะ มีเนื้อผ้าที่นุ่ม เบาสบาย แมทซ์ได้กับทุกลุค ทุกแบบที่คุณต้องการและสวมด้วยกางเกงขายาว กับรองเท้าผ้าใบสีขาว เสริมด้วยแว่นตากับหมวก ก็ทำให้คุณผู้ชายดูหล่อง่ายๆ สไตล์Tepp simply

 

แต่งตัวผู้ชายในวันหยุดลุคที่ 5 มากับลุคสุดท้ายสำหรับคุณผู้ชายที่ไม่ชอบสีสันมาก ชอบแต่งออกมาในโทนเดียวกันก็จะเป็นเสื้อคอเฮนรี่ จะเป็นการเสริมทำให้เสื้อที่ใส่มีดีเทล ไม่ดูเรียบจนเกินไป ใส่กับกางเกงขาจั๊มสีดำหรือจะเป็นสีกรม ใส่สีเสื้อกับกางเกงไปในโทนเดียวกันจะทำให้คุณผู้ชายที่แต่งลุคนี้ดูน่าค้นหา แถมยังใส่ไปไหนก็รอดได้ทุกสถานการณ์

 

 

        เป็นยังไงบ้างคะ กับ 5ลุค 5สไตล์ แต่งออกมาแล้วดูหล่อได้ในสไตล์ Tepp Simply Weekend ทำให้ชีวิตที่เรียบง่ายดูพิเศษไม่ธรรมดาในวันหยุด

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้