รวม 8 รองเท้าผ้าใบสนีกเกอร์ สุดฮิต

Last updated: 29 มี.ค. 2564  |  3204 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รวม 8 รองเท้าผ้าใบสนีกเกอร์ สุดฮิต

1.vans

รองเท้าผ้าใบแฟชั่นรุ่น Old Skool black & white skate รองเท้าผ้าใบดีไซน์สุดคลาสสิค สุดฮิตตลอดกาล ซึ่งขายดีมากและหมดอย่างรวดเร็วในช่วงที่ผ่านมา ใครที่อยากอัพลุคเท่ๆ คูลๆ ต้องไม่พลาดตัวนี้ การันตีความสวยเด่นและมีคุณภาพ

 

skatedeluxe.com


 

2.Converse


รุ่น Chuck Taylor all star ตัวเลือกที่ดีมากสำหรับผู้ที่เริ่มสนใจใส่รองเท้าผ้าใบ รองเท้าสุดคลาสสิคของ คอนเวิร์ส โดยมีที่มาจากการที่นักบาสเก็ตบอลชื่อดัง Charles H. “Chuck” Taylor เป็นแฟนพันธุ์แท้ของ Converse All Star จึงมาร่วมกันออกแบบและพัฒนารองเท้าผ้าใบรุ่นนี้ ซึ่งต่อมาได้รับความนิยมอย่างมากจนกลายมาเป็นรองเท้าแฟชั่นสุดคลาสสิคแห่งยุค

 

urbanoutfitters.com

 

 

3.Puma


รุ่น Puma Creeper รองเท้าผ้าใบสุดจี้ดรุ่นยอดนิยม รองเท้ารุ่นนี้มีสไตล์โดดเด่น เหมาะกับทุกลุค สวมใส่ง่ายเข้ากับทุกชุด และอัพลุคให้ทั้งสาวๆหนุ่มๆ เป็นฮิปสเตอร์แบบมีสไตล์ได้ไม่ยาก

 

stylecaster.com 

 

 

4. Keds


champion original sneaker รองเท้าดีไซน์เรียบง่าย ซึ่งทำจากผ้าแคนวาส สวยงามและใส่ได้ง่ายในทุกโอกาส ซึ่งรุ่นนี้ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในหมู่วัยรุ่น

                                                                                               

amazon.com

 

 

 5. Adidas NMD



ได้กลายมาเป็นรองเท้าผ้าใบสุดฮิต ซึ่งเป็นที่ต้องการอยู่เสมอ ด้วยรูปลักษณ์ที่มีสไตล์โดดเด่น อีกทั้งยังดูเป็นรองเท้าที่ดูแฟชั่นซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยีที่ดีอีกด้วย

topsandbottomsusa.com

 

 

6.Nike Air Max


รองเท้าผ้าใบที่ได้รับความนิยมตลอด ดีไซน์เรียบง่ายแต่มีความโฉบเฉี่ยวและโมเดิร์น สวยและมีสไตล์ สวมใส่สบาย ใช้งานได้ดีคุ้มค่ากับราคา

nike.com

 

 

7.Lacoste


 Lacoste contrast heel leather sneakers ก็ไม่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด ดีไซน์เรียบง่าย แต่โดดเด่น มีสไตล์ไม่แพ้ใคร จึงได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว 

davidjones.com

 

 

8.Reebok Classic


ก็ยังคงอยู่ในกระแสมาอย่างยาวนานมาใน ซึ่งเป็นรองเท้าผ้าใบที่ยังคงคอนเซ็ปต์เรียบง่ายสไตล์อังกฤษ ใช้วัสดุหนังระดับพรีเมี่ยม เพิ่มมิติด้วยลูกเล่นต่างๆ และลวดลายการตัดเย็บ มาพร้อมพื้นยางตัดกับสีรองเท้า ทำให้ มีสไตล์ เท่และทันสมัย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้