สีเสื้อเสริมดวง 2564 เสริมโชคลาภ สุขภาพ เงินทอง

Last updated: 18 มี.ค. 2564  |  4492 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สีเสื้อเสริมดวง 2564 เสริมโชคลาภ สุขภาพ เงินทอง

สื้อประจำวันเสริมดวง  ปี2564 เสริมโชคลาภ สุขภาพ เงินทอง

 

สีเสื้อมงคล 2564 การเลือกเสื่อนอกจากจะถูกใจแล้วสีเสื้อให้เข้ากับผู้ใช้งานเป็นเรื่องที่ต้องรู้ เพราะทุกคนมีปีเกิด ลักษณะเพศ รวมถึง ธาตุประจำตัวที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้น สีบางเฉดอาจจะไม่เหมาะกับผู้ใช้งานบางคนและพอใช้งานนานวันเข้าก็ไม่ได้ทำให้เกิดโชคลาภแต่อย่างใด หรือบางครั้ง ส่งผลในแง่ลบต่อผู้ใช้งานด้วยซ้ำไป ส่วนการจะเลือกใช้สีมงคล มาเสริมกำลังใจและเกิดโชคลาภอย่างไรนั้น 

 

เรื่องแรกที่ควรรู้คือที่มาที่ไปของสีเสื้อประจำวัน  เรามาดูเรื่องสีเสื้อแต่ละเฉดว่ามีความหมายไปในทิศทางใด ซึ่งสีจะมีมงคลหรือไม่อย่างไรนั้น ล้วนมีความเกี่ยวโยงกับสถานะของธาตุทั้ง 5 เช่น หากมีธาตุดินมากเกินไป นั่นหมายความว่า ผู้ที่เกิดธาตุนี้ เวลาจะสวมใส่สิ่งใดควรเป็นสีเหลือง เป็นต้น ในส่วนของคนที่ยังไม่รู้สถานะของธาตุทั้ง 5 สีมงคล ว่ามีสีอะไรบ้าง รายละเอียดมีดังต่อไปนี้





ธาตุประจำตัวกับสีเสื้อเสริมดวง 2564

●         ธาตุประจำตัวธาตุทอง :เสื้อสีขาว

●         ธาตุประจำตัวธาตุไม้ : เสื้อสีเขียว

●        ธาตุประจำตัวธาตุน้ำ : เสื้อสีดำ

●        ธาตุประจำตัวธาตุไฟ : เสื้อสีแดง

●        ธาตุประจำตัวธาตุดิน : เสื้อสีเหลือง

          มาในส่วนของความหมายของสีมงคลแต่ละชนิด ได้มีการจำแนกความหมายดังต่อไปนี้ ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถนำไปปรับใช้ให้เข้ากับปีเกิดได้ดังนี้

●         สีขาว หมายถึง ความยุติธรรม ความบริสุทธิ์

●         สีดำ หมายถึง ความจริงจัง มีเกียรติ ความโดดเดี่ยว

●        สีแดง หมายถึง ความยิ่งใหญ่ ความกระตือรือร้น

●        สีชมพู หมายถึง ความโรแมนติค ความน่ารัก

●         สีม่วง หมายถึง ความเข้มงวด สง่างาม ลึกลับ


 สีมงคลสีเสริมดวง 2564 เพื่อความเข้าใจความหมายในแต่ละสีให้มากขึ้น จะขออธิบายถึงที่มาที่ไปรวมถึงวิธีคิดดังต่อไปนี้





         

แนะนำเสื้อสีประจำวัน ในแง่ของการเสริมดวง ประจำปี 2564
●         ปีชวด  ได้แก่ เสื้อสีน้ำเงิน เสื้อสีเทา เสื้อสีฟ้า เสื้อสีขาว เสื้อสีทองและเสื้อสีเงิน ใส่แล้วเสริมโชคลาภอีกทั้งยังมีความมั่นใจ

●         ปีฉลู  ได้แก่ เสื้อสีแดง เสื้อสีชมพู เสื้อสีส้ม เสื้อสีครีม เสื้อสีแสด เสื้อสีเหลือง ใส่แล้วช่วยให้กระตือรือร้น น่าหลงใหลและทำให้มีโชคลาภ

●         ปีขาล ได้แก่ เสื้อสีเขียว เสื้อสีฟ้า เสื้อสีเทา เสื้อสีดำและเสื้อสีน้ำเงิน ช่วยให้ผู้ใช้งานหรือสวมใส่ ๆ แล้วรู้สึกสดชื่น เบิกบาน อุดมสมบูรณ์ทั้งลาภและยศ

●         ปีเถาะ  ได้แก่ เสื้อสีเขียว เสื้อสีฟ้า เสื้อสีดำ เสื้อสีเทา เสื้อสีน้ำเงิน ช่วยทำให้มีความคิดสร้างสรรค์ สง่างาม สามารถเรียกเงินทองเข้ามาได้

●         ปีมะโรง  ได้แก่ เสื้อสีแดง เสื้อสีชมพู เสื้อสีส้ม เสื้อสีขาว เสื้อสีเหลือง ช่วยในเรื่องของความโดดเด่น ต้องตาต้องใจ ค้าขายรุ่งเรือง

●         ปีมะเส็ง  ได้แก่ เสื้อสีแดง เสื้อสีชมพู เสื้อสีส้ม เสื้อสีแสด เสื้อสีเขียว ช่วยในเรื่องของการเพิ่มเสน่ห์ ความมั่นใจทำอะไรก็สำเร็จ

●         ปีมะเมีย  ได้แก่ เสื้อสีแดง เสื้อสีชมพู เสื้อสีส้ม เสื้อสีบานเย็น เสื้อสีเขียว เสริมบุคลิก มั่นใจอีกทั้งทำสิ่งใดก็สำเร็จ

●         ปีมะแม  ได้แก่ เสื้อสีครีม เสื้อสีทอง เสื้อสีเหลือง เสื้อสีน้ำตาล เสื้อสีโกโก้ ช่วยพัฒนาในเรื่องของจิตวิญญาณรวมทั้งความมั่นใจ

●         ปีวอก  ได้แก่ เสื้อสีขาว เสื้อสีเหลือง เสื้อสีทอง เสื้อสีน้ำตาล เสื้อสีน้ำเงิน เพิ่มพลังบวก สร้างความมั่นใจ

●         ปีระกา  ได้แก่ เสื้อสีทอง เสื้อสีโลหะ เสื้อสีเหลือง เสื้อสีขาว เสื้อสีน้ำเงิน เสริมบุคลิกภาพรวมถึงหน้าที่การเงินและการงานให้เจริญรุ่งเรือง

●         ปีจอ  ได้แก่ เสื้อสีแดง เสื้อสีชมพู เสื้อสีส้ม เสื้อสีขาว เสื้อสีน้ำเงิน ช่วยทำให้มีชีวิตชีวา รวมถึงการนำพาโชคลาภเข้ามาด้วย

●         ปีกุน  เสื้อสีที่ถูกโฉลกสำหรับคนเกิดปีนี้ ได้แก่ เสื้อสีดำ เสื้อสีฟ้า เสื้อสีน้ำเงิน เสื้อสีเทา ช่วยในเรื่องของการเสริมสร้างบุคลิกตลอดจนความมั่นใจอีกทั้งยังดึงโชคลาภให้กับเจ้าของนกษัตรอีกด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้