3 ลุค 3 สไตล์ แต่งตัวให้คุณผู้ชายง่ายๆ ครบจบด้วย ‘เสื้อเชิ้ต’

Last updated: 10 มี.ค. 2565  |  1914 จำนวนผู้เข้าชม  | 

3 ลุค 3 สไตล์ แต่งตัวให้คุณผู้ชายง่ายๆ ครบจบด้วย ‘เสื้อเชิ้ต’

     ในยุคที่เทรนด์แฟชั่นของผู้ชายเริ่มเติบโตและก้าวเร็วขึ้นพอ ๆ กับแฟชั่นผู้หญิง ที่มีไอเท็มมากมายผลัดกันฮอตผลัดกันฮิต จนบางทีหนุ่ม ๆ ก็เริ่มจะตามไม่ทัน แต่ลุคการแต่งตัวแบบคลาสสิคด้วย “เสื้อเชิ้ต” ก็ยังคงเป็นสไตล์การแต่งตัวที่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงความนิยมไปได้ เป็นไอเท็มที่หยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็ยังคงดูมีภูมิฐานในแบบผู้ชายเรียบง่ายที่ดูคูลอยู่



ลุคที่ 1 เอาใจผู้ชายลุคคลีน โดยใส่เสื้อเชิ้ตแขนสั้นใส่คู่กับเกงเกงชิโน เรียกว่าเป็น Complete Look อันดับหนึ่งของผู้ชายสไตล์คลีนๆ ที่หลงรักการแต่งตัวด้วยเสื้อเชิ้ตและกางเกงชิโน ซึ่งการแต่งตัวสไตล์นี้มีข้อดีหลายอย่าง เช่น เรื่องของ ความสุภาพที่แฝงอยู่ในความเป็นแฟชั่น เพราะหนุ่มๆ ที่แต่ตัวสไตล์นี้มักจะไม่ ได้เอาชายเสื้อไว้ในกางเกง ซึ่งทริคเล็กๆ ส่วนนี้ก็จะช่วยทำให้ลุคของ เราดูสบายๆ หรือหากจำเป็นต้องแต่งตัวให้ได้ดูสุภาพมากขึ้น แค่เอาชายเสื้อไว้ในกางเกงเท่านี้ก็ได้ลุคที่ดูทางการแบบง่ายๆ แล้ว



มาถึงกับลุคที่ 2 เอาใจแต่งตัวผู้ชายรักความสนุก ขี้เล่น แต่งออกมาดูเข้าถึงง่าย แต่มีสไตล์กับเสื้อเชิ้ตมีลวดลาย เพิ่มลูกเล่นการเพิ่มสีสันให้กับลุคคลีนๆ ด้วยเสื้อเชิ้ตที่มีลวดลายเข้ามา ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะทำให้การแต่งตัวดูสนุกขึ้นได้ การเลือกลายก็ควรเลือกลายที่ไม่ต้องจัดจ้านมาก เช่น Grid หรือ Marble ลวดลายบางๆ ที่เสริมลูกเล่นให้กับลุคของคุณผู้ชายให้ไม่เรียบง่ายจนเกินไป


มาถึงลุคสุดท้ายกับลุคที่ 3 กันแล้ว โดยการจับคู่เสื้อเชิ้ตที่มีอยู่ในตู้คุณผู้ชายเนี่ย มาใส่คู่กับกางเกงขายาวจ็อกเกอร์ อีกหนึ่งเทรนด์แฟชั่นที่ได้ รับความนิยมมาก หลายครั้งที่เรามักจะเห็นหนุ่มๆ จับคู่กางเกงตัวนี้กับเสื้อยืด ในลุคแบบสบายๆ แต่อีกหนึ่งสไตล์ที่อยากจะแนะนำให้ลองแต่งกันดู คือการจับคู่กางเกงจ็อกเกอร์กับเสื้อเชิ้ตแทน จากลุคหนุ่มเซอร์ๆ ลุยๆ ก็คีพลุคเป็นแนว Street Luxury ได้ขึ้นมาทันที

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้