แต่งตัวรับสงกรานต์อย่างไรให้เท่น่าสาด

Last updated: 6 เม.ย 2564  |  2068 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แต่งตัวรับสงกรานต์อย่างไรให้เท่น่าสาด

1.ลุคเซอร์มัดใจสาว
มีสาวๆจำนวนไม่น้อยที่ชอบผู้ชายเซอร์ การแต่งตัวเซอร์ๆเสื้อยืด กางเกงยีนส์ขาสั้น รองเท้าแตะ ออกไปเล่นน้ำ ก็ช่วยดึงเอาเสน่ห์ความเป็นผู้ชายฮิปสเตอร์ของเราออกมาได้เช่นกัน แต่มีข้อแม้อยู่ที่ว่า ถึงแม้เสื้อผ้าของเราจะเซอร์หรือสกปรกแค่ไหน แต่ร่างกายของเราก็ต้องดูสะอาดไม่มอมมอมถึงจะออกมาดูดีครับ

 

2.เชิ้ตเท่ๆสักตัว
ข้อนี้เหมาะกับการไปเที่ยวสถานบันเทิงที่จัดปาร์ตี้ตีมสงกรานต์ ในขณะที่คนส่วนใหญ่เน้นใส่เสื้อลายดอกหรือเสื้อกล้าม แต่ถ้าต้องการความแตกต่างในแบบผู้ชายสมาร์ท เรียบหรู เราสามารถนำเสื้อเชิ้ตเท่ๆสีสวยๆมาแมทช์กับกางเกงขาสั้นเพื่อใส่ออกไปเล่นน้ำได้เช่นกัน เสริมความเซ็กซี่เล็กน้อยด้วยการปลดกระดุมบนสองเม็ด เท่านี้สาวๆก็สาดจนเปียกแล้วครับ

 

3.เสื้อกล้าม
อดทนออกกำลังกายมาทั้งที วันนี้แหละเป็นโอกาสดีที่จะได้โชว์กล้ามจากการเข้าฟิตเนสมาแรมปี การใส่ “เสื้อกล้าม” นั้นก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ช่วยดึงเอาเสน่ห์ความเป็นชายในตัวคุณออกมา โดยเสื้อกล้ามที่เลือกใส่อาจจะเป็นแบบพอดีตัว ไม่รัดรูปจนเกินไป เพราะจากที่สาวๆจะชอบจะกลายเป็นออกห่างแทน

levitatestyle.com

4.กางเกงขาสั้น
มีเสื้อกล้ามแล้วก็ต้องมี “กางเกงขาสั้น” เล่นน้ำแบบนี้ก็คงไม่มีใครใส่แสลคหรือยีนส์ออกมาหรอกใช่ไหมครับ โดยกางเกงขาสั้นที่เลือกนั้น จะต้องไม่สั้นหรือรัดรูปจนเกินไปเช่นกัน 

 

5.เสื้อลายดอก
เป็นไอเท็มที่เชื่อว่าทุกบ้านจะต้องมีคนใส่ “เสื้อลายดอก” ต้อนรับสงกรานต์อย่างแน่นอน แต่จะแต่งอย่างไรไม่ให้ดูมีอายุ โดยถ้าเราจะใส่เสื้อลายดอกเพื่อไปจีบสาวนั้น เสื้อลายดอกที่เลือก จะต้องไม่มีสีสันฉูดฉาดจนเกินไปเพราะจะทำให้ดูเหมือนตัวตลกได้ ควรเน้นเสื้อลายดอกที่มีสีสันใกล้เคียงกันของลายพื้นและลายดอก รวมไปถึงเมื่อนำมาแมทช์เข้ากับกางเกงที่ใส่ก็ต้องเข้ากันไม่ดูโดด จะทำให้เราดูเป็นหนุ่มคูลแบบตะวันตกได้ดีเชียวครับ

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้