สไตล์การแต่งตัวของผู้ชาย

Last updated: 4 มี.ค. 2564  |  2523 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สไตล์การแต่งตัวของผู้ชาย

1.เสื้อยืดกางเกงยีนส์
หลายคนอาจคุ้นหูกับคำว่าเสื้อยืดกางเกงไม่มากก็น้อยแต่เราปฏิเสธไม่ได้เลยว่าวันเวลาจะผ่านไม่เท่าไรการแต่ตัวด้วยเสื้อยืด กางเกงยีนกยังพบเห็นได้ตลอดด้วยความเบสิคนี้เอง แค่เสื้อยืดดีๆสักตัว กางเกงยีนดีไซน์ดีๆสักตัว ใส่ไปไหนก็ดูดีได้ง่ายๆ ข้อสำคัญอีกหนึ่งอย่างการMatchโทนสีให้เข้ากันได้พอยิ่งเราแต่งตัวเบสิคมากๆ แต่ถ้าโทนสีดีแบบ Total look ก็ทำให้คุณดูหล่อ เท่ มีสไตล์ขึ้นมาเลยแหละ

2.เสื้อยืดกางเกงชิโน
กางเกงผ้าชิโน Chino เป็นกางเกงที่สวมใส่สบาย ใส่ง่าย สามารถใส่ได้ทั้งวันสบายๆลุค Casual หรือจะเป็นลุคกึ่งทางการก็ยังดูดี สีกางเกงชิโนที่หนุ่มต้องมีเลย คือโทนสีครีม หรือ สีเบจ เพราะ Matchการแต่งตัวออกมาได้ง่าย ลองพับขากางเกงขึ้นเล็กน้อยเพิ่มความเท่ไปอีกแบบและ55สะอาดสบายตาเวลาคนมอง

3.เสื้อเชิ้ต
เสื้อเชิ้ตเป็นอีกหนึ่งเสื้อที่มีประจำตู้ที่คลาสสิค สำหรับผู้ชายทุกคนเลยกว่าได้ สามารถหยิบจับมาแต่งได้ทั้งเป็นทางการและ Casual ลองหาเสื้อเชิ้ตดีๆเนื้อผ้าดีๆอย่างผ้า Oxford หรือผ้าลินินก็ทำให้คุณได้ลุคแบบสบายๆ ลองปลดกระดุมเม็ดบนสักเม็ดพับแขนเสื้อขึ้นสะหน่อยจะเปลี่ยนลุคจากหนุ่มเรียบร้อยมาเป็นหนุ่มๆเซอร์ๆทันที

4.เสื้อยืดแขนยาว
อาจไม่เคยเห็นคนใส่เสื้อยืดแขนขาวกันมากนัดเพราะบ้านเราเป็ นเมืองร้อน แต่อย่างไรก็ตามหนุ่มๆลองหาเสื้อที่มีตัวผ้าไม่หนามาก ระบายอากาศได้ดีอาจจะลองถกแขนเสื้อขึ้นมาสักนิดเพิ่มความเท่ขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียว ถ้าได้ลองใส่ดูรับลองจะออกมาดู

5.เสื้อคลุม
เคยได้ยินมาว่าหลักการแต่งตัวใหออกมาดูดีควรมี3ชิ้นแต่ถ้าจะให้เราใส่ Blazer เดินไปเดินมาคงไม่เหมาะเท่าไรเพราะบ้านเราเป็นเมืองร้อนและดูทางการไปสะหน่อยลองหาเสื้อเชิ้ตสีขาวเรียบๆสักตัว ลองหาเสื้อเชิ้ตเท่ๆบางๆใส่คลุมทับแบบไม่ต้องติดกระดุมใส่สบายชิลล์ๆหล่อเท่ไปอีกแบบ

6.ขาสั้น
ยังคงยืนยันคำเดิมว่าเมืองไทยเป็นเมืองร้อนกางเกงขาสั้นอาจเป็นทางเลือกต้นๆที่คนจะนึกถึงก่อนอย่างแรกดังนั้นสไตล์มินิมอลก็ถือว่าตอบโจทย์มากทีเดียว ด้วยเสื้อยืดไม่ก็เชิ้ตแล้วก็กางเกงขาสั้นสักตัวอยากไม่มีอะไรมากขึ้นเราจะไปเล่นเรื่องสีแทนอาจจะเน้นสีที่เข้ากันและดูสบายตา ขาวดำ เอิร์ธโทน หรือคุมโทนสีไปในทางเดียวกัน

7.กางเกงสแล็ค
กางเกงสแล็ค เป็นกางเกงที่หนุ่มๆ อาจคิดว่าดูแก่ ดูเชย เพราะดูสุภาพ เรียบร้อย เหมาะที่จะใส่กับสูท ชุดทำงาน หรือ เป็นลุคทางการเท่านั้น แถมส่วนใหญ่ก็จะมีสี ดำ เทา น้ำเงินเข้ม ก็ดูสูงวัยขึ้นไปอีก ลุคของกางเกงสแล็คจะเป็น smart casual แบบกึ่งทางการโดยการใส่ Dress pants หรือกางเกงสแล็คเข้าทรงสวยๆสักตัวใส่คู่กับร้องเท้า slip on หรือ Penny Loafers เท่านี้ก็ทำให้แนวการแต่งตัวเราดูโตขึ้นดูมีภูมิฐานมากขึ้นเลยทีเดียว

8.Jogger Pants
Jogger Pants จริงแล้วฮิตมานานพอสมควรแล้วเป็นอีกหนึ่งกางเกงที่ใส่ได้ทุกยุคทุกสมัยจริงๆด้วยความที่ตัวกางเกงใส่สบายและตัวกางเกงมีรูปแบบมากมายเพิ่มขึ้นมากมายหลายสไตล์เปลี่ยนจากลุดจำเจใหดูดีขึ้นมาทันทีเลยทีเดียว

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้